Chapter 1

110 5 1
                                    

Yuno's POV~

Hindi po ako si Yuno Gasai ha xD sad yang kapangalan ko Lang sya kasi fav. Characters daw sya ni Papa xD
At ang full name ko po ay Yuno Demonica S. Solero ... Ang weird.. Demonica?? Parang demonyita xD pero di po ako gnun ha.. At meron akong napaka-gwapo at napak weird at nakaka banas na kababata.. Sya ay si Yuko Nanase.. Ewan ba.. Magkahawig kami ng name xD
Panu ko nasabeng nakakabanas??? Ito :

"Yukoooooooo!!!" Sigaw ko habang tumatakbo papunt sa kanya, lumingon sya at hinintay ako
Pag hinto ko sa tabi nya, sabay binatukan ako
"Anak ng! Bat ka nambabatok??!?!?" Sigaw ko sabay hawak sa ulo ko

"Hm." Yan ang sabe nyA
Woow! Yan po sya.. Minsan lang magsalita sakin ... Pero pag kming dalawa lang talaga nakuuuuu! Medyo makulit na rin xD
"Tara na Hime,ma le-late na tayo" sabe nya at hinila na ako.. Hime??? Anung hime?!?!? Anu yun?!?!?

"Hoyyy!!! Yukoooo! Nag a-alien talk ka nanaman!!! Anung hime pinag sasabe mo jan ha!!" Kako habang tumatakbo kami
Nkarating na kami sa school at lumingon sya ng patagilid.. Ngumiti sya sakin ng patago at hinawakan ulit kamay ko at pumasok sa room namin...

*doki doki*

Oh gosh! Heartbeat ko!!! Nooooo! Act normal!!!
Umupo kami sa upuan namin.. At nagkwentuhan muna kami habang wala pa si sir..

-skiiiip-
Riiiiiiiing!

Haaayyyy lunch break na rin~
Tumayo na kami at umalis ng room..

"Haayyyy sa wakas lunch break naaaa~ gutom na kooooo" kako sabay napa nguso..
"Tsss.. Lagi ka namang gutom ehh" si Yuko po yan =___= panira talaga to
" ah basta! Libre mo ko Yuko.. Shigeeeee na" kAko sabay hablot ng sleeve ng polo nya

Tumingin lang sya saglit at ngumiti ng bahagya,...
"Sige na nga.. Tara na" eka nya at nag lunch kami..

Si Yuko... Black haired sya pero sa dulo ng hair nya ay brown.. May light brown eyes sya at dalawang grey earings sa right ear nya... Nasabi ko na ba sa inyo na mahilig pag chismisan si Yuko??!
Mukh daw kasi syang Yandere..baket? Yung mata nya palagi daw naka glare sa kanila.. Ang lamig daw ng mga mata nya kung tingnan at di daw masyado nagsasalita saka lang kung importante talaga..
Tama na muna yan xD
Charot! Kain muna ako ng lunch!

Yuko's POV~
Hi there, i'm Yuko... Naipakilala naman na siguro ako ni Yuno sa inyo ehh.. Why bothers pa.. Tsss..
Anyways, nandito kami ngayon sa cafeteria.. Kaming dalawa ang palageng magkasama, hindi daw kami mapag hiwalay ehh.. They said im a Yandere.. He~ wha if i am -smirk- i will do anything for Yuno.. I like- wait no.. Erase that.. I love her already... She was my first love and she will be my last..

"Yukoooooo~" tawag sakin Ni Yuno sabay higit nanaman ng polo ko
"Nani Hime??" Lokohin ko kaya to.. Half japanese ako half filipino.. So nani hime means " what Princess??" Hime is princess, cause she really is my princess...
"Ayan nanamang Alien talk mo ehhh! Anu ba kasi ang hime??" Eka nya sabay pout.. Damn that pout.. Sarap halikan?.
"You guess" i only said
"Hoy Yuko, nasa Pilipinas tayo, hindi sa America" she said while glaring

I chuckled lowly and pat her head..
"Kawaii-desu" i commented, nanlaki mata nya bigla at nag blush? Oh shit!!! I forgot! I teach her some of our japanese words and it include kawaii that means cute... Shit!!!
"Ahm tara, malapit na mag time Yuko.." She said breaking the akwardness.. I just nod and we left..

-gym -
Nagpalit na ako ng white-tshirt na may logo ng school namin sa left part sa itaas ng t-shirt..then red jogging pants..
Lumabas na ang mga girls.. Yung girls naman ganun din yung t-shirt.. Ang style kasi v-neck kaya maganda sa mga babae tingnan at fitted pa sa kanila.. Then naka short ng red.. Geez! Dami tuloy napapatingin sa maputing binti ni Yuno.. Sya naman hiyang-hiya .. Di kasi sanay yan mag short..

"Pssst!" Tawag ko sa kanya,lumingon sya kung nasan ako ... Nahihiya talaga sya..
Sinenyasan ko sya na lumapit sakin at lumapit nga..

"Anung problema??" Tanong ko sa kanya, namumu sya sabay higit ng t-shirt ko ng malakas.. Alam ko na yan ehh..

"Palit tayo.. Akin na yan" sabe nya..
Tssss... Magpapalit!!
"Tiisin mo na lang.. Sandali lang to" i said calmly at her.. Tumingin sya sakin at tumango..

Nag simula na may volleyball.. Haayyssss, mawawala din hiya nya mamaya , mahilig kasi yan sa volleyball..
-later-
"Woooow!! Ang galing mo Yuno!" Sigaw ng mga kaklase nyang babae..
Sya naman tuwang-tuwa.. At sa amin? Tsss.. Syempre panalo kami.. Ako ang nagpanalo.. Mga mahihina kalaban at kakampi ko.. Tssss...

Nagpalit na ako ng school uniform at paglabas ko nandun si Yuno..

"Tara na Yuko" sabe nya, yung boses nya.. Parang malungkot..

Naglalakad na kami pa uwe nang pinunta ko sya sa park

"Anung ginagawa natin dito Yuko??? Uwi na tayo" sabe nya, halatang tumamlay sya..

"Anung problema??" Tanong ko ng seryoso.. Nagulat sya at umiwas ng tingin at ngumiti.. Ng peke..
"Wala Yuko.. Tara na" sabe nya sabay higit ng polo ko.
"Hindi ka ba tlaga magsasabe??" Tanong ko ulit
"Wala akong sasabihin Yuko, ok lang tlaga ako" eka nya at umiiwas ng tingin..

"Lahat maloloko mo , pero hindi ako Yuno" sinabi ko sa kanya at alam nyang seryoso na ako
"Wala nga sabe Yuko" eka nya..
Hinigit ko sya papunta sakin at sabay...
~chu~
Ou, hinalikan ko sya sa labi mismo..
Humiwalay ako at namumula sya ng todo
"Now tell me or ill do it again" i threaten at namula sya lalo at lumaki ang mata
"Kasi naman.. Yung mga kaklase kong babae.. Pinaplastikan lang pala ako.. Akala ko mabait sila.. Hindi pala..." Sabe nya na may lungkot.. Yinakap ko sya ng mahigpit..

"Sabe ko naman kasi sayo dati pa.. Hindi mo kailangan ng ibang kaibigan.. Ako lang ang kailangan mo, wala ng iba pa.." Sabe ko ng pabalong.. Tumango sya at yinakap din ako..

-maya maya-
Nahatid ko na sya sa bahay nila at umuwi na sa amin.. Magkapitbahay lang naman kami ehh..
Pagpasok ko sa bahay, bumungad sakin si Mama..

"Oh anak, ginabi ka ah,... San ka galing" tanong nya na may pagaalala..
"Ah magksama kami ni Yuno Mama, sinamahan ko lang po sya" sabi ko
"Ganun ba anak, osige.. Kakain na rin tayo ng gabihan" sabe nya at tumango ako.. Pag akyat ko sa kwarto, hinubad ko ang polo ko at mag bihis ng black v-neck t shirt at short na hanggang tuhod.. Humiga muna ako at nag headphone..

Pinatug-tog ko ang Wild Heart by The Vamps.. Habang nakikinig ako napatingin ako sa pictures na nasa top shelf ko.. Nakahilira mga naka picture frame namin ni Yuno.. Simula pagka bata hanggang ngayun.. Ngayun ang pinaka marami, hilig kasi makipag picture nun lalo na pag nandito sa bahay namin... Kahit sa laptop ko, puro pictures namin.. Sa cp ko ganun din.. Haayssss.. Makulit talaga sya, tapos ang bilis magtampo pagmay na delete na isa..

Pero napa ngiti na lang ako.. Hindi nga lang ordinaryong ngiti.. Mapangilabot na ngiti..
"Sakin ka lang Yuno.. Hindi mo sila kailangan.. Ako lang Yuno... Ako lang...." Nasabi ko lang habang tinitingan ang picture..
Tumayo ako at nag inat
"Haayyyy, excited na ako bukas" i said sabay lakad sa isang pinaka baba sa cabinet ko.. Hinila ko yun at nakahilira ang mga kutsilyo ko.. Iba't-ibang kutsilyo iyon..

Kinuha ko ang isa, at hinimas iyon,..
"Sino kaya uunahin ko?" I ask playfully habang naka ngiti..

===================
Teka... yandere talaga??? XD
Gwapoooooo pa naman ni Yukoooo~
Si Yukoooo pala yung nasa pic ;)
Sayonarra~

His Obsession, My Damnation~ *Yandere story*.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon