Chap 1: Hai Năm

7.3K 207 6
                                    

Mái tóc màu vàng óng ánh và dài tới hong được cột xéo một bên một cách ngay ngắn, trang phục là chiếc váy đơn giản sành điệu với chiếc roi kế bên. Chiếc áo ngắn hở 1 phần bụng trên tay là 1 cuốn tập trí Và một số biên soạn thảo.

Chính là tôi Lucy Heartfillia 20 tuổi hiện tại đang đi trên còn đường mòn dài quen thuộc về nhà trọ. Làm công việc đủ tiền trả tiền Trọ và kèm với số tiền tôi đi làm nhiệm vụ hằng ngày ở hội đủ để sống khá tốt và sung túc. Công việc bây giờ của tôi là một nhà báo, là tay bút số một của Fiore. Và là người mẫu "Nội y" nổi tiếng Nhất Vương Quốc.

Sau trận chiến với Zeref mặc dù thất khá nhiều nhưng hy sinh cũng rất ít. Tổn thất của chúng tôi không phải vật chất mà là nơi được gọi là Trái tim.

Hội Fairy Tail của chúng tôi sau trận chiến cũng trở lại như trước, hội được xây dựng lại vô cùng rộng lớn và cũng như trước là hội đứng đầu Fiore mặc dù nhiều hội mạnh cũng dần xuất hiện. Ngài đệ Lục cuối cùng cũng quyết định trao chức Hội Trưởng đời thứ Bảy cho Laxus. Nếu như điều này lúc trước không khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhưng bây giờ khiến mọi người khá ngạc nhiên, mọi người đã nghĩ có thể là Erza. Nhưng tôi lại nghĩ tính cách của Erza không hợp cho lắm. Tuy vậy Laxus đã trở thành một hội trưởng rất tốt luôn giúp đỡ mọi người trong hội cũng như tất cả mọi người.

Nói đến Erza thì 1 năm gần đây Tôi thấy Erza rất thân với Jellal quen hệ của họ rất tốt. Erza giúp đỡ hội của anh, theo tôi thì Erza như trở thành người Giao lưu giữa hai hội. Và dường như tình cảm của 2 người bọn họ cũng đã phát triển hơn trước rất nhiều.

A còn Juvia với Gray thì còn gì bằng. Sau trận chiến Gray đã đồng ý rồi làm Juvia mừng khóc một ngày một đêm làm cả hội ngập trong biển nước. Mỗi lần nhớ lại cảnh đó tôi lại cười nắc nẻ.. Lúc đó Gray như bất động bị Juvia ôm còn ngập trong biển nước rất muốn đóng băng mọi thứ nhưng không cho phép. Với Thuộc tính của 2 người họ trở thành cặp đôi Hoàn Hảo nhất trong hội khiến nhiều người GATO "có cả tôi" . Về cô bạn thân Levy của tôi thì cô ấy đã sống chung với Gajeel từ lâu. Cả hai vẫn làm trong Hội đồng và khá là nổi tiếng. Vì Gajeel đã trở thành Thập Thánh Pháp Sư (Do Laxus không thích liên quan đến Hội đồng) Levy là thư ký. Cả 2 vẫn thường trở về hội, được hội đặt biệt danh không kém gì "Cặp Đôi Hoàn Hảo" của Gruvia là "Cặp đôi Kawaii" nhất hội luôn, họ nhìn vào là thấy sự đáng iêu rùi một người "to" và "bé" rất dễ thương.... Chị Mira thì khá thân với hội trưởng mới rồi. Và tôi có cảm giác rằng hội của chúng tôi sẽ có thêm một cặp đôi mới rồi mặc dù điều đó nghe khá là... đáng sợ đối với mọi người. Lisanna thì đã gia nhập đội "Tia chớp" Từ khi Laxus lên làm hội trưởng.

Còn Efdman thì khỏi nói, anh ta và Evergreen càng lúc càng trở nên thân thiết hơn kể từ sau cuộc chiến. Tất cả mọi người trong hội còn lại đều ổn định cả. Kể cả chị Cana đã sống với cha mình Gifdart, ông ấy cũng không còn đi đây đó nữa mà chuyển vể sống cùng với con gái mình luôn. Còn Wendy và Carla thì cùng Happy Và Romeo lập thành nhóm khá thân thiết, hai em ấy rất hiểu nhau rất giỏi trong việc hợp tác.

Cuối cùng là ngài Mavis ngài ấy đã cùng Zeref trở về thời điểm khi ngài ấy chưa xuất hiện và Zeref không còn là bất tử.Mọi người thắc mắc tại sao Happy không đi với Natsu ư ? Natsu tôi không thể lý giải tại sao, mõi lần nhắc tới Natsu tôi lại thấy hơi nhói đau ngay Tim. Có lẽ do mọi người đã quên đi Natsu sau trận chiến đó. Cả Happy còn quên mà?? Nhưng tại sao chỉ có tôi là nhớ,hay do tôi là người được Natsu mời vào Fairy Tail nếu không có Natsu thì không có tôi bây giờ. Hay Tại tôi là người đã... Hay chỉ đơn giản do dòng chảy thời gian sau trận chiến với Zeref không trở về trạng thái vốn có như lúc đấu với 7 con Rồng hay sao??

19-11-16★

[FanFic][Nalu] Yêu E.N.D!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ