[BH] Ma Ngục Kì Phượng

1.6K 9 2
                                    

Tự chương

“Điệp cơ, ngươi vì ai mà sinh?”

“Ma quân đại nhân...” Khiếp sinh sinh thanh âm ở không có một bóng người đại điện trung quanh quẩn.

“Ba!” Thanh thúy mà vang dội quất thanh cùng với trước ẩn nhẫn đau tiếng hô vang lên.

“Làm càn! Ngươi cảm thấy ta đánh ngươi thực ủy khuất sao?” Lạnh như băng mà bao hàm tức giận thanh âm lại một lần nữa vang lên.

“Điệp cơ không dám! Điệp cơ sai lầm rồi! Thỉnh Ma quân đại nhân tha lỗi!....” Run nhè nhẹ mang theo non nớt mà sợ hãi thanh âm một chồng tiếng vang lên. Lóe hàn quang màu đồng cổ dữ tợn vương tọa thượng bỗng nhiên xuất hiện một cái màu đen thật lớn bóng dáng:“Ngươi lại đây!”

Thật lớn ngưu du ngọn nến ở cung điện hai sườn lặng yên không một tiếng động bốc cháy lên, toàn bộ đại điện nhất thời đèn đuốc sáng trưng. Bơ sắc chúc quang trung, một cái mười hai, ba tuổi cô gái cả người run run trước đi bước một tưởng vương tọa trung ương na đi, đen thùi búi tóc bị một cái màu bạc phát quan cao cao bàn khởi, có vẻ thoáng trầm trọng do đó càng phụ trợ đắc hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn linh tiếu mà không mất đẹp đẽ quý giá. Đỏ thẫm sắc hoa phục thượng trụy đầy sặc sỡ loá mắt bảo thạch, lại bởi vì chủ nhân quá mức nhỏ gầy có vẻ rộng thùng thình dị thường, dương chi bàn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng một đôi ngập nước mắt to lý tràn ngập khiếp đảm cùng sợ hãi, nguyên bản xinh đẹp tuyệt trần dị thường trên mặt lại bởi vì một cái màu đỏ thô to vết roi mất đi càng có mỹ cảm, có vẻ có điểm quỷ bí dữ tợn.

Một đôi thon dài hữu lực thủ dùng sức nắm đầy càng dưới:“Vì cái gì không dám nhìn ta, hoặc là nói, ngươi căn bản không nghĩ xem ta?”

“Điệp cơ không dám!” Cố nén trước càng dưới truyền đến đau nhức, nước mắt lại nhịn không được bắt đầu chảy xuống đến, lập tức bối rối bổ sung nói:“Điệp cơ không dám xem xét Ma quân đại nhân mặt mày....”

“Như vậy, ta lệnh cho ngươi nhìn ta” Cường thế mà không tha nghi ngờ thanh âm, mang theo nóng rực hơi thở phun ở trên mặt, hương thơm trung lại tràn ngập một loại nói không nên lời sợ hãi cùng áp lực.

Trong suốt dục khóc hai tròng mắt chậm rãi nâng lên đến, ánh vào mi mắt là trong mộng xuất hiện qua vô số lần tuyệt mỹ mà làm cho người ta không dám nhìn thẳng dung nhan, chính là căn bản khứu không đến trong mộng ôn nhu mà ấm áp hơi thở, có chính là vô tận nguy hiểm cùng sợ hãi, cùng với kia hẹp dài hai tròng mắt ở chỗ sâu trong thiêu đốt phẫn nộ cùng... Cô đơn?

“Nói! Vì cái gì muốn tới phong ấn đại môn đi! Chẳng lẽ ngươi chính là như vậy tưởng rời đi nơi này sao?” Thật mạnh một cái tát suất lại đây, nho nhỏ thân hình thật mạnh ngã sấp xuống ở thật dày thảm thượng. Một loại bị xâm phạm cùng phản bội phẫn nộ cùng bối rối theo trong lòng mặt dâng lên, hướng đắc nàng tâm hoảng ý loạn, phản xạ có điều kiện tưởng kéo nàng đứng lên nhìn xem có hay không đánh hỏng rồi, lại sinh sôi lùi về chính mình thủ.

“Không phải...” Điệp cơ giãy dụa suy nghĩ đứng lên vội vàng biện hộ:“Điệp cơ chưa từng có nghĩ đến rời đi Ma quân đại nhân...” Đúng vậy, chưa từng có. Theo ta mở to mắt trong nháy mắt, nhìn đến ngươi ưu thương thống khổ con ngươi kia trong nháy mắt, vốn không có nghĩ đến rời đi quá. Nhìn ngươi càng ngày càng nhiều cuồng bạo, càng ngày càng nhiều hay thay đổi, âm tình bất định.... Ta lại giống thiêu thân lao đầu vào lửa bình thường, lần lượt nghĩa vô phản cố vết thương đầy người hướng ngươi tới sát....

[BH] Ma Ngục Kì PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ