Thứ chín chương trừng phạt
“Điệp cơ, chúng ta điệp tộc là tối si tình bộ tộc. Cả đời chỉ có thể có một phối ngẫu. Nếu trong đó gì nhất phương tử vong hoặc là phản bội, mặt khác nhất chích cũng rất nhanh hội buồn bực mà chết...... Ngươi thân là chiến điệp cơ mà sinh, sẽ có được thế giới này thượng tối cường ảo thuật cùng với không gì so sánh nổi sức chiến đấu. Tương đối ứng , ngươi lớn nhất nhược điểm cũng chính là của ngươi cảm tình.....”
Điệp cơ đứng ở thác nước hạ, tùy ý lạnh như băng dòng nước xiết cọ rửa trước trên người cơ hồ nứt vỡ mạch máu dục hỏa. Thủ theo nổi bật thân thể chuyển qua kinh hoàng trái tim phía dưới, trong đầu đan xen đừng li cùng viêm quân yêu dây dưa cùng một chỗ hình ảnh cùng với kia lạnh như băng tuyệt tình ánh mắt.......
“.... Cho nên, chỉ có làm có một ngày, ngươi có thể làm cho đều mười ba cái □, chân chính khám phá hồng trần, xá tình khí yêu thời điểm. Ngươi tài năng trở thành chân chính chiến điệp cơ.....”
Sáng như tuyết chủy thủ ở dòng nước xiết thác nước trung phát ra chói mắt quang mang.....
“Ở của ngươi ngực phía dưới, có một viên thuộc loại chiến điệp cơ đặc hữu [ tình khôi ], ngươi chỉ cần khẳng cắt lấy nó ăn luôn nó, sẽ chân chính thuế biến thành có thể ngạo thế quần hùng chung cực chiến điệp cơ......”
Đỏ tươi máu theo dòng nước rất nhanh xói mòn, đau đớn trung cùng với trước tàn nhẫn khoái cảm......
“Cùng lúc đó, ngươi rốt cuộc cảm thụ không đến thế giới tốt đẹp, cũng vô pháp sinh ra gì cảm tình. Sẽ không cảm thấy khổ sở, cũng sẽ không cảm thấy vui vẻ... Cùng với của ngươi chỉ có vô tận giết chóc, cô độc....... Cùng với năm tháng Trường Hà.......”
Hồng nhạt [ tình khôi ] dưới ánh mặt trời hữu lực toát ra trước. Chiết xạ ra một mảnh phấn hồng sương mù ảo ảnh, y hi nhìn đến đừng li ôn nhu hướng chính mình mở ra ôm ấp.... Điệp cơ nhắm mắt lại, ấm áp nhảy lên [ tình khôi ] theo yết hầu hoạt hạ, hai hàng nước mắt theo điệp cơ khóe mắt chảy xuống dưới.....
Đừng li cả người lạnh lẽo nhìn kết giới lý đan vào triền miên cùng một chỗ □, cả người máu trong phút chốc ngưng tụ thành băng. Thật dài móng tay thật sâu khảm vào tay tâm, lại không cảm giác chút đau đớn.
“Điệp cơ! Điệp cơ! Ngươi vì sao phải đối với ta như vậy!” Đừng li vô lực ngã ngồi ở trên cỏ, không biết khi nào thì thế nhưng rơi lệ đầy mặt.
Quen thuộc mà xa xôi dung nhan tại kia nhân thân thể hạ uyển chuyển hầu hạ, phát ra rung động lòng người rên rỉ. Giống nhau một cây căn mang độc cương thứ, một chút so một chút hữu lực thứ trước chính mình trái tim.
“Ta nghĩ đến... Ta có thể cho ngươi khoái hoạt.... Nguyên lai ngươi cũng không cần....” Đừng li tự giễu nở nụ cười:“Chẳng lẽ đây mới là ngươi chân chính trả thù sao?”
“Thôi.... Nếu nói đây là ta hẳn là đắc ..... Như vậy, chúc ngươi hạnh phúc đi” Đừng li cố sức đứng lên, mờ mịt nhìn bốn phía rục rịch cây cối. Nhẹ nhàng nói:“Quấy rầy ...”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Ma Ngục Kì Phượng
RomanceTác giả: Nhược Mỹ Thể loại: Huyền huyễn, hoan hỉ oan gia, HE Tình trạng: Hoàn Nhân vật : Mặc Ly x Điệp Cơ Văn án: Cô độc vắng vẻ Ma Quân, Ngoài ý muốn phát hiện mình trong lúc vô ý lấy được Ngọc Hồ Điệp linh khí dồi dào. Vì thế dùng ma lực t...