Chapter One

87 31 0
                                    

Alyhanna's Pov

Hello there *kaway kaway* ako nga po pala si Alyhanna Mae A. Sanchez 16 years old. Mag-aaral sa Willford Washington Accademy.

Hmmm anong oras na kaya.Pagtingin ko sa orasan 5:00 a.m palang ng umaga.Kaya na man ginawa ko ang morning routines ko

...After 30 minutes...

Tapos na ko.Kaya naman pumunta na kong kwarto ni Hailyhanna para gisingin sya.

*Tok tok tok* .Pangatlong katok ko na kaya lang walang bumukas ng pinto.Kaya naman napagpasyahan kong pumasok na sa loob.

Pag-kapasok ko nakita ko lang naman si Hailyhanna sa kama nya nakadapa at mahimbing na natutulog.

" Hoy Hailyhanna gising na,hoy 5:30 a.m na oh"
"Hmm mamaya na Alyhanna"-Hailyhanna
"Sige ka first day pa naman natin sa WWA tapos malalate pa tayi"-Ako

Pagkasabi ko non agad na napaupo si Hailyhanna sa pag-kakahiga nya.Ayaw na ayaw niya kasing nalalate sa first day.Well ganon din naman ako eh.

"Aly anong oras na?"-Hail
"5:30"-ako
"ANO!!!! bakit ngayin mo lang sinabi"-Hail
"Anong ngayon lang kanina ko pa kaya sayo sinasabi"-ako
"Oo na oo na labas na"-Hail

Sabay tulak sakin papalabas ng kwaro nya.Oh well hintayin ko na lang sya sa dining.

Hailyhanna's Pov

Arrrrggghhhg ano ba naman si Aly at ngayon lang sakin sinabi na 5:30 a.m na pala.Oh never mind that.Mamaya na lang ako sainyo mag-papakilala pag-katapos ng morning routines ko.

...After 30 minutes...

Tapos na ko.Pag tingin ko sa orasan it's only 6:00 a.m.Ok habang nag lalakad ako pababa mag papakilala na ako sainyo.

I'm Hailyhanna Marie A. Sanchez 16 years old 3rd year higschool mag-aarala sa Willford Washington Accademy

Well let me tell you something dapat talada sa Fortelejo Accademy kami ni Aly mag-aaral at nag-aaral kaya lang na kick out kami ni Aly eh. Kung bakit. Kasi naman po lagi kaming napapaaway ni Aly b**** na yon sa accademy.

But we forget it pass is pass.Oh i forget to tell you all again na nasa 2nd sememster na nagyon ang WWA.Nakapasok parin kami ni Aly kasi matataas ang grades namin ni Aly.

Oh i forgot to tell you all again hehehe sorry promise last na to.Mag kapatid kami ni Aly eh.Halata naman sa apelido na Sanchez pareho diba.Actually twins kami ni Aly but not identical twins.Mas matanda si Aly sakin ng 2 or 5 seconds.

May kuya din pala kami na si Kuya Harvey a head sya samin ng 2 years.So bale 18 years old na sya ngayon.

"Grr grr" Oppss tyan ko pala yun nagugutom na pala ako hindi ko man lang napansin hehehe.So mga readers mamaya na lang ulit ha kakain muna ako bye.

Our Imperfectly RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon