PROLOGUE

61 3 2
                                    

PROLOGUE

Yung feeling na yung taong gusto mo may gusto sa iba ? Masakit tanggapin diba ? :'(

Ayyyy , umpisang umpisa drama agad ang peg tehhh ? Hahahaha :D .

Dehh , Lets say OO masakit nga . Pero aminin man natin o hindi , handa tayong magpakatanga para sa taong yun para lang mapansin tayo kahit onti . DIbaaaaaaaa ? 

Sumasagi sa isip natin minsan , BAKIT KO BA TO' GINAGAWA EH WALA NAMAN AKONG NAPAPALA ? NI HINDI NIYA NGA AKO KAYANG MAHALIN PERO BUONG PAGMAMAHAL KO IBINIBIGAY KO SAKANYA . MANHID BA TALAGA SIYA O SADYANG SOBRANG TANGA KO LANG AT NAGMAHAL AKO NG ISANG MANHID NA KATULAD NIYA NA HINDI MARUNONG MAG - APPRECIATE NG PAGMAMAHAL NA IBINIBIGAY KO SAKANYA ? 

Ang gulo diba ? Pero totoo . Pagmamahal ba ? parang laro lang naman yan eh , kung sino ang unang mainlove siya ang TALO . Pero napaka unfair naman ng larong ito . Kung sino pa yung nageeffort ng sobra siya pa ang laging talo !

Hayyy buhay pag ibig . Pero diba mas masakit kung yung taong mahal mo eh hanggang FRIENDS lang ang turing sayo ? ... Sabihin na nating kaya ka niyang ituring na HANGGANG BESTFRIENDS  . Oh ayan lumevel up ng kaunti ..

Diba mas masakit isipin at tanggapin ? 

KASI ANDYAN YUNG UMAASA KA NA ONE DAY MAGUGUSTUHAN KA NYA ..

ANDYAN DUMATING SA POINT NA AKALA MO KAYA NIYANG MAPANTAYAN YUNG PAGMAMAHAL NA BINIBIGAY MO ..

INIISIP MO NA YUNG PINAPAKITA NIYANG KINDNESS SAYO EH GUSTO KA NIYA .. 

Kahit mahirap gawin at tanggapin , kelangan nating isaksak sa isip natin na hanggang friends lang talaga ang turing niya sayo , wala ka mang magawa .. kailangan eh .. Kesa naman mawala siya sayo diba ? :D

Sana magustuhan niyo tong story na to :D HAHAHA , katas po ito ng PAGKABORING at pagiging INTERESADO sa paggawa ng ISTORYA ! 

Friendzone :')Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon