Lời tỏ tình của mưa

2.2K 34 3
                                    

Author : Pelun_96

One shot: Lời tỏ tình của mưa.

Note : Shinichi và Ran thích nhau ! Có lẽ điều này không có gì là lạ. Nhưng các bạn có từng băn khoăn đôi trẻ của chúng ta sẽ “ mở lời ” như thế nào ? Và ai sẽ mở lời ? Trong hoàn cảnh nào ?? Đối phương sẽ phản ứng ra sao ?? Có một nụ hôn nào không ?? và hàng tá câu hỏi khác....Có lẽ one shot này không thể làm hài lòng tất cả nhưng chỉ cần đôi trẻ của chúng ta có HE là okie rồi chứ nhỉ ??

Chíp chíp...

Lớp 12A:

Bầu trời trong xanh, thi thoảng có một vài chú chim bạo dạn bay vào tận lớp học. Đâu đó thoang thoảng mùi hương dễ chịu....

**Hôm nay là một ngày thật tồi tệ** Một dáng người lủi thủi từ phòng giáo viên bước vào lớp. Bước chân cô đến đâu, bóng đen bao trùm đến đó. Bóng tối đổ ập xuống .

- Lại gặp rắc rối với bà cô Khủng long ấy à ??_ Shinichi nhảy tót sang bàn của Ran, trêu chọc

- Gru..._ Ran không buồn ngước lên nhìn_ Ừ, lại là mấy cái bài kiểm tra ngu ngốc .

- Tớ thấy chúng đơn giản mà

- Vâng, với cậu thôi. Giữa tớ và chúng có thù truyền kiếp hay sao ấy..!=’’=

- Hehe..Ai bảo làm việc ác chi rồi gây thù hằn..._ Shinichi vẫn tiếp tục công cuộc cách mạng trêu chọc cho Ran tức điên lên, xì khói !

- Đáng ghét...đã chẳng giúp gì mà còn..._Ran bực mình, xăn tay áo định cho anh trẻ biết tay thì cu cậu đã chạy tót về chỗ ngồi.

Bộp

Một cây kẹo táo yên vị trước mặt Ran kèm theo cả cái nháy mắt tinh nghịch

- Tên ngốc này..._Ran ngắm nhìn que kẹo, nhẹ mỉm cười.

Xem ra ngày hôm nay cũng đã có chút ánh dương với cô nàng !^^

Ra về..

- Cậu làm bài kiểm tra được chứ ??

- Tàm tạm !^^ _ Shinichi đắc ý trả lời với khuôn mặt như phơi bày rằng tớ-sẽ-được-điểm-cao !

- Phải nói là đôi khi tớ rất ghét cái kiểu cười nửa miệng của cậu đấy

- Vậy đa phần còn lại là thích à ?? he he..

- Xì, còn lâu nhá ! À, mà mai cậu rảnh không ??

- Uhm..Mai à ?? Tớ có hẹn với Shiho rồi ! Chuyện quan trọng đấy !_ Shinichi lại cười khì, cứ như hôm nay là ngày đại may mắn của cậu ta không bằng !=.=

- Hừm..Quan trọng cơ đấy à ?? Vậy thì..thôi .

- Này, giận à ?? Quan trọng thật mà !

- Ai thèm giận ! Thôi tạm biệt _ Ran đáp bừa rồi bỏ mặc Shinichi ngẩn tò te, bước nhanh vào nhà

* Hửm...Mọi ngày cô ấy còn rủ mình vào nhà chơi cơ mà, chuyện gì xảy ra vậy nhỉ ?* ( Ngốc thế hả anh trai ?><)

Xem ra bắt đầu u ám rồi đây !

Quan trọng cơ đấy à ?? Thế thì đừng hòng nhận vé xem phim Sherlock Holmes nhá ! Gru..Hèn gì.., có hẹn với Shiho cơ mà, chẳng trách anh chàng cứ tí tởn sáng giờ. Hức..Làm uổng công đặt vé gần cả tháng. Đáng ghét, đúng là đáng ghét !!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 28, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lời tỏ tình của mưaWhere stories live. Discover now