Dear Best Friend
I Know u don't like me but I like u so much my heart calling your name I know u love some other girl.But I love u.u always in my heart just give me a chance to make u happy like u said to me.
Alam ko kasi na may nakakuha na ng puso mo at Hindi ako ung babaeng un ay nagpapasaya. Sayo tulad ng sinabi mo noon saakin na Hindi mo siya kakalimutan dahil mahal mo na siya at ang sabi mo kaya mo siya nagustuhan dahil maganda siya cute,matalino, mabait pero tinanong kita non kung kaya mo mag move on sakanya.
Pero ang sabi mo sakin Hindi ko kaya dahil minamahal ko na siya.ang sabi ko OK Lang naiintindihan ko dahil mahal mo siya eh.Ang sabi ko sa kanya may kanta ako para sayo sabi niya Ano?Hanap hanap tinanong niya kung bakit un dahil lagi ko hanap hanap ang yakap niya.mahal na mahal kita crush,.:-)
Di ko kayang mawla ang crush ko.
I realized that love is true and its not a game,I wake up sometimes and I'm looking for a love some one talk to me what would u do if its end of the world,I said if its end of the world I want to go with my family and my crush,why?Because everyone looking for a love,they wish they have a ment to be..........:-)
Chapter 2 ;
Minsan tinanong ako ng isang tao kung naniniwala raw ba ako sa forever ang sabi ko Hindi ako naniniwala ang sabi niya bakit naman Hindi ka naniniwala?Ang sagot ko dahil may isang tao na may nanakit saakin at ung tao na un ay ex crush ko.minsan ko na siya minahal binigay ko lahatlahat pero ang ginawa niya iniwan niya ako.bkt ka ba niya iniwan?dahil linoko po niya ako may mahal po siyang iba ang sabi niya Hindi niya ako iiwan pero nag sinungaling siya.ano ba pangalan ng lalakeng ng iwan sayo?Ren Ren Delos Reyes po.
Nangako ka ren ren pero anong ginawa mo linoko mo ako.
At ngaun na may mahal nakong iba hinding Hindi na kita iisipin,akala ko nga non may forever at ikaw ang forever ko Hindi pala nag kamali ako,nasaktan mo na ako kaya Hindi nakita papatawarin kahit kailan.iba ang crush ko ngaun dahil siya mabait.pogi,maaruga,Hindi makasarili at higit sa lahat gentleman at Hindi sinungaling.mag kaiba kayo di mo siya kagaya selfish..............KA....
I don't like you anymore ren ren.
Dooooooonnnnnn kaaaaaaa naaaaaa saaaaa babae mo !!!!!!I felt so bad,dahil lagi nalang ako naiiwan,ung iba nag papakatanga dahil sa love,nasubukan ko na mag pakatanga Kay ren ren kaya ung iba diyan wag na wag maniniwala sa love,.
Just Follow Your Heart.basta ibigay niyo lahat lahat kung masasaktan parte yan ng buhay at love,wag kayo mag papaapekto sa ibang tao kung ano man ang sinasabi nila,matuto maniwala ang love.
Hindi ko alam ang puso ko kung bakit araw araw nasasaktan dahil sa pag mamahal ng isang tao.Sa totoo lang noon naniniwala ako sa forever at hindi ko rin alam ang isip ko kung bakit dear crush ang title.im so sad because my one and only crush is gone to me,i have a friend his name is Christian Padilla Parayao he his so nice to me he is much better than ren ren.minsan naiisip ko na sana hindi nalang ako pinaganak,Dahil alam ko someday may makikilala akong lalaki na sasaktan lang ako.
Chapter 3;
Kaya ko talaga tinawag na Dear Crush dahil unang una naging best friend ko siya kaya ko siya naging best friend,dahil sa pag kain at ang pag kain na un ay monie gold,nakakatawa man sabihin pero un po ang totoooooooooooooo==..............,JUST RELAX TO IN LOVE SOME ONE LIKE YOU TOOOOOOO.DAPAT KUNG CRUSH MO SIYA KAILANGAN PAG HIRAPAN MO KUNG PAANO SIYA MAKUKUHA...................................................ITS BETTER TO TRUST YOUR SELF.JUST FACE YOUR FEAR........THAKS TO UNDERSTAND MY WRITE I EXPECT TO LIKE THIS STORY.THATS ALLLLLLLLLLLLLLL.GTG GOT THE GO...............BYEEEEE
BINABASA MO ANG
Dear Best friend
Short StoryDear Best Friend sana balang area mabigyan mo ako ng chance to love u.gusto Kong maging perfect as mga mata mo crush ko kung Alam mo Lang minamahal na kita.Now I realized that I have an a inspiration mahal na mahal kita.kung alam mo long lagi kita...