Chapter 1

3 0 0
                                    

"Ok october. pose. Pose. pose. Ok another pose. That's it"

Sabi ng photographer kong si Nigel Barker. Nasa isang photoshoot ako ngayon ng HIGH CUT to pose for their new designs. And Ako na naman yung ambassadress.

Hay nako! Ang hirap talagang maging maganda.

Pose lang ako ng Pose.
left arms down , right arms across the chest , Legs wide open. paaak!

Minsan talaga gusto ko nalang kumuha ng kutsilyo at hiwa-hiwain tong pagmumukha ko. Pero wiz! Ang mukhang to ang puhunan ko. Kung wala ang mukhang to wala akong pera at walang mala diyosang nilalang ang nag-nanarrate ngayon sa inyo. Lewls.

Pagkatapos ng photoshoot , dadaan pa ako sa ABS-CDE Entertainment para umattend ng Meeting. At seriously , Pagod na pagod na ang lola niyo mga Iho't iha. Buong Araw akong babad sa trabaho. Kahit na pagpopose lang ang ginawa ko buong araw napapagod din ang mga magagandang tulad ko. Shock! Gende ke telege.

"Honey!"
Tawag ko sa P.a ko. Oh akala niyo boyfriend ko noh? Pwes, Hnd. wala akong panahon sa lovelife.
pagod nakong magmahal . Choss. Hugot!

"Yes po Ms. October?" Sabi ni Honey.
Honey Bee na talaga ang pangalan niyan. Pinaglihi siguro sa bubuyog. Mehehe

"Tawagin mo si ate chelle , Sabhin mo di ko na kayang umattend ng meeting ngayon. Pagod na pagod nako"
Sabi ko kay honey at nag thums up naman siya.

Si ate chelle ang aking Kaibigan , at the same time Manager ko na din.

"Ms. october , sabi po ni ms. chelle. Ireresched nalang daw po yung meeting. Kailan daw po ba kayo free?"
Tanong ni Honey.

"Honey. Ikaw ang may hawak ng sched. ko , Dapat ikaw ang may alam diba?"
Sabi ko.

"Ay oo nga po pala. Sige Ms. Iaarrange ko na yung sched. inform ko nalang po sa inyo kung kailan ang meeting"

"Ok. Thanks Honey. You're the best"
Sabi ko.

Nagpalit nako ng Komportableng Damit. Nagsuot ako ng Simpleng Crop top at shorts. Pumwesto ako sa Full length mirror at nagpacute.

Paak , Sexy ko talaga oh. Ganda pa oh Paaak. Diyosa ko! Bet! Ai wait. selfie muna.

Kinuha ko yung phone ko sa bulsa ng jacket ko. then Snap!

Pinost ko siya sa instagram with a caption : being simple means being pretty.

at after 5mins. Umabot na ng 300 hearts ang post ko.

Kaya ang laking pasasalamat ko sa mga fans ko na laging andyan para sakin.
I owe them alot.
Though , Marami din namang may ayaw sakin. kasi mga music videos ko puro sexy , Nakatangga , Kita cleavage at iba pa. Sinasabihan nako ng pokpok , Malaswa at kung ano-ano pang masasakit na salita.

Sinungaling ako pag sinabi kong hnd ako nasasaktan. SOBRA AKONG NASASAKTAN kasi maraming tao ang nanghuhusga sakin kahit di naman nila ako kilala. Pero bahala na , Hnd naman natin silang pwedeng pigilan. Kung san sila masaya hayaan nalang natin , basta ako. Alam ko , Na kahit anong sabihin nila hnd ako magpapa apekto kasi at the end of the day Mas kilala ko parin ang sarili ko.

Kinabukasa

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

#MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon