Chương một

1.6K 72 40
                                    





Slam Dunk fanfic
Credit by LKT
Couple chính : Hanamichi Sakuragi - Rukawa Kaede.
Thể loại : Đam mỹ

Bóng rổ, môn thể thao này, đối với cậu là tất cả. Mà cậu, Rukawa Kaede - kẻ luôn bọc lớp lạnh lùng mỗi ngày đều không ngừng lặp đi lặp lại điều này hàng tỷ lần.

Tình yêu với quả bóng màu cam đấy Rukawa từng ngỡ rằng sẽ không có sự mê luyến nào cao hơn.

Nhưng , có lẽ cậu sai.

Rukawa là một khối băng di động, bản thân Rukawa rất rõ điều này. Cậu không hứng thú, lãnh đạm với rất nhiều thứ xung quanh.

Trong mắt cậu thứ khiến cậu mở lòng ra duy nhất chỉ là một quả bóng cam cùng bảng rổ.

Cho đến ngày hắn bước vào cuộc đời cậu.

Rukawa đã biết, bản thân đã trở thành quả bóng trên tay hắn từ lần đầu tiên thấy hắn úp rổ.

Mái tóc đỏ ngắn ướt đầy mồ hôi, đôi tay mạnh mẽ, nụ cười kiêu ngạo đó. Hừng hực lửa, đem toàn bộ băng lãnh của Rukawa xoá sạch
Ngay từ lần đầu lướt qua, Rukawa đã biết cậu chính là yêu hắn.

Lại nói, thật ra khi yêu, thống khổ nhất không phải là yêu một người không yêu mình, nếu được như vậy, Rukawa nghĩ bản thân đã bớt đau đớn hơn.
Đối với tên tóc đỏ kia, ngay cả tư cách làm một người bình thường như vậy Rukawa cũng không có.

Chỉ một cái lần đầu gặp hắn đã chuyển từ không quen biết sang thành đối thủ một mất một còn.
Nghe buồn cười chết được đúng không?

Sự thật là vậy, trải qua cảm giác tự dưng người bản thân yêu đến phát cuồng... lại thích một cô gái, mà cô gái đấy lại say đắm y... thì sẽ hiểu.

Nghe qua thì cứ ngỡ như trong một phim cẩu huyết ba xu nào đó ngoài thị trường
Ấy vậy mà kịch bản bộ phim này tại sao vận vào cuộc đời cậu như thế ?

Trớ trêu, cuộc sống của cậu đã định vậy. Rukawa đành im lặng đóng vai đối thủ mà hắn mong muốn, chỉ cần đứng từ xa nhìn hắn tập luyện với Rukawa hẵn cũng đã đủ thoả mãn.

...,,,,

Xong tiết chính khoá cuối cùng, Rukawa chẳng thèm quan tâm gì đến lễ nghi chào hỏi giáo viên, một phát đạp cửa sau ra ngoài. Giáo viên bộ môn xem như cũng đã quen thái độ này của cậu liếc mắt tức giận một chút liền làm ngơ.

Không có sinh hoạt câu lạc bộ, Rukawa ngáp vài cái im lặng rẽ lên sân thượng trường.

Bước đến mấy bậc thang cuối, một giọng nữ đáng yêu truyền đến tai cậu.

Ừm... Giọng ngọt ngào thật....

Tuy ngoài là nói vậy nhưng mặt Rukawa vẫn đầy hắc tuyến. Giờ này mà vẫn có người tranh chỗ ngủ của y...

Sớm biết đã đi thẳng về nhà.

Rukawa tự an ủi bản thân bằng suy nghĩ cô gái này hẵn sẽ rời đi sớm, cậu vẫn quyết định xoay nắm khoá bước vào

Nhưng khung cảnh phía sau khung cửa lập tức khiến cậu đứng ngây ngẩn...

Đối diện là một cô gái tóc nâu dài, làn da trắng tuyết. Khuôn mặt xinh đẹp , cặp ngực căng tròn, cơ thể hoàn hảo như thế!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Slam Dunk fanfic [HanaRu - Đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ