Prologue

10 2 0
                                    

Samantha's POV


"OHMYGOLLYWOW!" Finally! Nakapasok rin ako sa school na 'to! "ICANNOTBELIEVEIT!" Nagtatalon ako sa hallway ng school and i don't care kung tinitignan ako ng mga tao dito. Tumakbo ako parang free na free pero may nabunggo ako. Hayst~ wrong timing naman to! Ako pa yung na pa upo.


"Aray! Bwiset!" -me. Sobrang sakit ng pwet ko.


"Sorry, okay ka lang?" -yung lalaki.


"Sa tingin mo okay ako? Itayo mo na nga lang ako'' he handed me his both arms para itayo ako.


Panira ng momentum si kuya =___= .


''Sorry.'' -yung lalaki.


''Okay.'' -me. pinagbigyan ko na kawawa naman si kuya eh. Ang gwapo-gwapo niya and familiar yung mukha niya eh. Hoy hindi ko gusto si kuya ah!


grummm...


Ano yun?


grummm...


Tumakbo ako papalayo sa tunog na yun pero naririnig ko pa rin.


grummm...


Biglang sumakit yung tummy ko.


''Nagugutom na pala ako, akala ko naman isang halimaw na kamukha ni shrek ang humahabol sakin. Makakain na nga! Lets go to canteen!" Hahaha...para lang akong isang bata...naalala ko tuloy si dad...i missed you dad T^T.


CANTEEN


Grabe kakain na nga lang may pila pa


(few minutes later)


''Wooh! Sa wakas makakakin rin ako!''


ring~ ring~ ring~


Bell agad!? Kakain pa lang ako eh! Sa taas na nga lang ako kakain!


Naglakad ako ng mabilis para makakain sa room. Gamitin ko na kaya yung elevator. Sumakay ako ng elevator buti na lang konti lang yung nakasakay.


''6 floor po'' sabi ko sa elevator girl ng school.


Dito na kaya ako kumain. Wag na lang nakakahiya naman sa mga tao dito, Baka pag tawanan pa nila ako dito. Sabihin pa sa akin na mahirap ako =___= .


Lumabas na ako ng elevator. Naka bukas pa yung pinto ng room namin ibig sabihin wala pa kaming teacher. Nag lakad ako ng mabilis ayoko ng tumakbo baka may mabangga na naman ako...


''Aray!'' -yung nakabunggo sa 'kin and me. NAKAKAINIS! First day of school, parati akong nabubunggo! Buti na lang hindi natapon yung pagkain ko. Kung natapon yun wala akong kakainin. Tinignan ko yung nakabunggo sa akin.


''Ikaw na naman!'' Napatingin sa akin yung nakabunggo sa akin. Siya ulet!? Siya yung nakabunggo sa 'kin kanina.


''Sorry talaga.'' Tinayo niya ako kaagad.Ang sakit ng pwet ko T-T.


Lumakad ako ng mabilis papuntang room. Iniwan ko na lang yung lalaki mag isa. Wala akong pake sa kanya.


Pumasok ako ng room. Wala tuloy akong ganang kumain T^T. Mamaya na nga lang ako kakain.


Oo nga pala hindi pa pala ako nagpapakilala. I'm Samantha Jazmine Aesser, student ako dito sa kpop school na'to na naka locate sa South,Korea. I'm 16 years old. I'm pure filipino. Kaya ako nag aral dito kasi dream ko lang. I leave here in Korea with my mom when i was 6 years old, yeah, mom ko lang. Nag stay si dad sa philippines nun, ewan ko kung bakit, baka siguro he's protecting our mafia. We went back to the Philippines because of my dad. 


10 years old pa lng ako, namatay si dad because of heart attack, kaya umuwi kami sa Philippines para sa libing ni dad and nag stay kami dun ng ilang years to protect our mafia. Kaya naman naming protektahan yung mafia namin kasi ti-ne-rain naman kami ng ilang years. Imbis na Dad ko yung mag aalaga ng company namin, my mom replaced him.


Dapat hindi ako tutuloy mag aral sa school na 'to kasi gusto kong mabantayan si mom baka kung ano pang mangyari dun, nagaalala ako kanya pati na rin sa mafia namin. Ang haba ba ng STORY OF MY LIFE ko? Mahaba pa yan, huminto lang ako kasi baka dumating na yung teacher namin. Baka mahuli pa akong tulala.



By the way, yung boy na nakabunggo sakin nasa multimedia. Paki sabi na lang sa akin kung sino siya >_< ang gwapo niya. Kyahhh!!!  



---

Paki rate po ng story ko 1-10 hahaha di ko lng alam kung maganda yung story ko. Vote & comment na lng po XD haha.







KPOP SCHOOLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon