Chapter 5
This is It !
Ann's P.O.V.
I'm going to Yumi's crib..............
I'm riding on my motorcycle papunta dun...
Wondering what i am wearing?
Well , syempre simple attire lang naman (^_^) ....
Yung tipong bagay lang sa event na pupuntahan ko ...
sleeveless w/ jacket for the upper & pants w/ matching boots. Kayo na bahala mag-imagine basta magnada at asstig porma ko (^o^)
Ding-dong... ding-dong...
Oh nga pla anditoh na ako sa tapat ng bahay nila ...
haba kasi ng napag-usapan natin kaya di ko namalayang anditoh napala ako ..(^_^)
Yumi is beautiful, kaya nga maraming nanliligaw dyan kahit may bf na yan..
nag-awaonder cguro kayo ba't simula ng storyang toh "Cathy" yung unang lumlabas sa bibig namin, ano?
Well, she is Cathy Buday.. Yumi was her screen name nya.. bakit may SCREEN NAME thingy panng nalalaman? actually she is a model...
'YUMI' yung name na gingamit nya para magkaroon daw ng privacy buhay ni Cathy ..yun ang sabi ng manager nya..
Anyways kahit naging Model yan, wala masyadong nagbago sa kanya.. ganun nman parin treatment nya sa'min..
she's friendly & aewsome kaya nga she have lots of admirers..
"Oh...Ann ..You're here na pala"
she smiled
I nod and smile .. tipid kong magresponse ano? hihih ganyan talaga ako pag di komporatable.. kinkabahan eh (-,-)
"so Let's go?"
halah nagmamadali lng ? hahah alam kong excited sya... halatang-halata .. (^O^)
Tumango nalang ako.. I ride my motorcycle ,then i started the engine.. pinasuot ko sa kanya yung extrang helmet dala ko.. mas mabuti ng handa baka mahuli pa tayo ng LTO ..
pinasakay ko na sya..
"halatang excited ka Yumi" ngiting sabi ko sa kanya
"Syempre nman ito yung FIRST TYM kong makita kang kumanta together w/ the band noh" aray namn .. hampasin ba naman ako.. eh kung mahulog kaya cya sa pag-aangkas.. hay nako! (=_=)
"ikaw kasi , di mo ko sinama sa First Gig nyo" aba! nagtampo pa ... (^o^)
"Ah eh.. nahihiya ako eh...heheh"
nagpout lang sya.. kita namn kasi sa side mirror (^_^)
hahah cute nyang tingnan (^_^)
................
Oo.. This will be my 2nd tym na kumanta with the band infront of other people.
TAKE NOTE po ... "OTHER PEOPLE"
-------
FIRST GIG ???
sabi nga po ni Yumi.... "First Gig"
Eh first gig ba tawag dun? di namn atah eh ... (=,=)
[flashbacks]
----------------------------------------------------------------------------------------------
"Oh guys , 2 minutes nlang darating na daw cla" pangiting sabi ni Aldwin...
"Sinong cla?" tanong ko kay Nel..
BINABASA MO ANG
RE - IN LOVE [Learn To Love Again] (on going)
Fiksi RemajaTHIS STORY IS ABOUT A GIRL WHO WAS ONCE BROKEN AND HURT BY SOMEONE WHO SHE REALLY LOVES.. Akala nya hindi na sya muling iibig pa sa likod ng naranasan nyang pait sa nakaraan nya, pero dahil sa isang bokalistang lalaki muli nitong papatibukin ang pus...