( Chương 76: - kết thân - hoàn, cộng 3597 tự. Dưới bảo vệ chương cộng 3544 tự. )
Tác giả chú:
Dựa theo võng vương công thức thư đặt ra, Yukimura ba ba là quảng cáo thương xã xã viên, thoạt nhìn tựa hồ kiếm không nhiều lắm; thế nhưng ở một quyển khác công thức trong sách, may mắn thôn gian phòng hoa văn màu hình ảnh, tuyệt đối là hoa lệ Âu phong gian phòng cực lớn; cho nên ở đây chọn lựa đặt ra là, Yukimura mụ mụ là quảng cáo thương xã xã trưởng nữ nhi. ( cảm tạ Dora thân viên lên công lực ! ) ( thế nhưng như đã nói qua, vương tử lý có trong rất nghèo sao? )
Ác cảo tiểu kịch trường (như trước thỉnh tự động đưa vào Q bản vương tử):
Yukimura (nghiến răng nghiến lợi): Tĩnh mỹ, ngươi tại sao lại tới?
Yukimura tĩnh mỹ (ôm Fuji cánh tay của): Shusuke ca ca nói có tân khẩu vị cá nướng !
Yukimura (bóng ma mặt): Toàn thể huấn luyện lượng đi lên gia gấp đôi !
Fuji (mỉm cười): Đói bụng sao? Ta vừa lúc làm ra một loại tân khẩu vị cá nướng oh, đại gia có muốn thử một chút hay không xem?
Rikkaidai chúng (gào khóc thảm thiết): Biệt, không cần ! (nội tâm OS: Ăn vật kia thực sự sẽ không bị độc chết sao? Liền tính không có bị độc chết cũng sẽ bị huấn luyện chết đi? Người nào không biết cá nướng là bộ trưởng thích nhất thực vật a? )
Cảm tạ linh lăng mèo thân địa lôi ~
Ngày tiến vào cao nguyệt. Khí trời chậm rãi thay đổi nóng, sự tình cũng nhiều hơn.
Đầu tiên là hội học sinh tuyển cử, Yagyu kế tục khi hắn tác phong và kỷ luật uỷ viên, mà Sanada cũng giống vậy, hắn thậm chí với cao trung một năm đích tân sinh tư thái bắt lại toàn bộ cao trung bộ tác phong và kỷ luật uỷ viên trưởng chức vụ. Bất quá Niou tư để hạ nói với Fuji, Sanada đính nón đen đầu một không phù hợp tác phong và kỷ luật quy định, đương nhiên chính hắn bím tóc cũng không phù hợp. Sở dĩ không thành vấn đề, là bởi vì không ai dám phản đối —— Rikkaidai luôn luôn thờ phụng cường giả là vương, mà tennis bộ là đông đảo xã đoàn trung vi giáo kiếm được vinh dự nhiều nhất, cho nên loại này vấn đề nhỏ những người khác đều mở một mắt nhắm một mắt. Vì vậy Fuji rốt cuộc để ý hiểu, Rikkaidai tennis bộ khí vương giả nguyên lai là ở trường nội thì dưỡng thành.
Tái chính là huấn luyện. Fuji luôn luôn gia huấn luyện sự tình mọi người đều biết, vì vậy toàn bộ tennis bộ đều bộc phát phấn đấu. Yukimura thật cao hứng, vì vậy bút lớn vung lên một cái, lại cấp mỗi người bọn họ đi lên điều chỉnh huấn luyện thái đơn. Trong đó Fuji điều chỉnh lợi hại nhất, người khác đều là hạn mức cao nhất hình, hắn là hoàn toàn buông ra, chỉ để ý chính mình đi lên gia tiêu chuẩn hình. Nói cách khác, Fuji hạn mức cao nhất Yukimura cũng phỏng chừng không được, vì vậy sẽ theo chính hắn bỏ thêm. Đương nhiên Fuji cũng không phải một mặt truy cầu tốc độ người, nói như thế nào cũng là hội tiến hành theo chất lượng, cho nên Yukimura cũng không lo lắng.
Còn có trọng lượng huấn luyện trừ, Fuji từ lúc mới bắt đầu không có thói quen, càng về sau không mang sẽ nghĩ thiếu đông tây —— tổng kết chính là, người tập quán nuôi đứng lên thật là không được quán tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng vương] Mỉm cười chi thơ
Teen FictionRất nghiêm chỉnh một câu nói giới thiệu vắn tắt: Sống lại Yukimura đem nguyên Fuji bắt cóc đến Rikkaidai cao trung tennis bộ, bắt đầu từ đó song mỹ nhân cường cường tranh phách sử. Thiếu nghiêm túc phỏng vấn văn án: Ký giả: Nghe nói thiên tài Fuj...