Hoàng hậu của ta - Phần cuối

356 1 0
                                    

"Này sẽ không dùng ngươi tới nhắc nhở ." Lạnh lùng tiếp lời, đối với giả mạo Bạch Trì Phàm nhân, Tô Thiến hướng đến so với ta ngoan nhiều lắm, "Ta sẽ làm cho hắn thống hận chính mình còn sống."

Thản nhiên ánh mắt tảo đến ta trên mặt, Tô Thiến trầm mặc một lát, lại mở miệng: "Ngươi có hay không còn không có tính trở lại trong cung đi?"

Trong tay chiết phiến lắc lư, ta cách trong chốc lát mới nói: "Cái kia sự tình không có điều tra ra phía trước, ta sẽ không trở về."

Lại trầm mặc một trận, Tô Thiến không nói cái gì nữa, xoay người đi ra ngoài: "Tùy ngươi."

Phòng chỉ còn lại có ta cùng như trước hôn mê bất tỉnh Thẩm Tinh văn, khép lại chiết phiến, ta đem ánh mắt dừng ở Thẩm Tinh văn tái nhợt trên mặt. Không cẩn thận làm cho Thẩm Tinh văn bị trọng thương, lần này làm việc thật sự là lược hiển lỗ mãng chút.

Này năm Khinh Nhân là hắn năm đó ở trên giang hồ không nhiều lắm bằng hữu đi, ta nhớ rõ năm đó đến Phượng Lai các đến bái phỏng của hắn không phải công sự chính là trả thù, rất ít có như vậy thuần túy là vì quan hệ cá nhân mà đến bằng hữu.

Bởi vì sơ sẩy mà làm cho của hắn bằng hữu bị thương, không biết hắn nếu đã biết, có thể hay không trách cứ ta.

Đem chiết phiến long ở trong tay áo, ta cười cười, hẳn là vẫn là không thể nào, hắn hội đối của hắn bằng hữu áy náy, hội nghĩ biện pháp bù lại người khác sở chịu tổn thương, thậm chí hội đem sai lầm tính ở chính mình trên đầu, cũng tuyệt đối sẽ không đến quở trách ta. Vĩnh viễn thoái nhượng, vô chỉ tẫn dung túng, hắn cho tới bây giờ đều là như vậy đối ta.

Cúi đầu nhìn chính mình thủ, hiện tại đã muốn vào đêm , ngoài cửa sổ có thản nhiên ánh trăng chiếu vào rảnh tay thượng, chiếu thấy hắn và trên mặt giống nhau dữ tợn vết sẹo. Theo ngày đó trong khách sạn ánh lửa sau, đã qua suốt nửa năm, thời gian theo trời đông giá rét chuyển hoán đến Viêm Hạ, ta không còn có gặp qua hắn.

Chưa cho hắn gì tin tức, không lưu lại gì hành tích, động liên tục dùng cổ hành dinh hơn phân nửa lực lượng Tiêu Thiên Thanh cũng là mất hơn nửa năm mới ở vài ngày tiền miễn cưỡng đem ta đổ ở tại kinh sư một nhà tướng công quán lý, khi đó ta chính bế hai cái làm hồng tiểu quan nằm ngã vào quý phi tháp thượng, cảm giác say chính hàm.

Cũng là, diện mạo không giống, diễn xuất không giống, ngay cả tính cũng không đồng, xác thực rất khó tìm đến. Nhậm đường Nhậm công tử bất quá ra giang hồ nửa năm, đoạn tụ chi phích danh sách liền đầy đại giang Nam Bắc, thân thiết quá vô số mỹ mạo tiểu quan, vung tiền như rác, hàng đêm túy miên hoa lâu. Có ai có thể nghĩ vậy cái dung mạo bán hủy, tính tình quái dị ăn chơi trác táng chính là Phượng Lai các gần nửa năm qua không thấy bóng dáng Lăng phu nhân?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoàng hậu của ta - Tạ Lâu Nam (Nothing_nhh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ