***********************************************************************
Quyển sách do txt chi ★ mộng [★shisiru☆#] vi ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://11dream.com/mode.php?m=o&u=202637&q=article
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả.
***********************************************************************
Văn án:
Hoàn đan môn chịu khổ tiêu diệt, dược|thuốc đồng rượu độc không biết tung tích;
Bốn năm sau kinh truyền ra thế, đại khai sát giới, chỉ vì đoạt lại người kia.
Tuyệt diễm kinh thế đích rượu độc, giơ tay nhấc chân đều trí mạng,
Cũng đang đáy lòng ở chỗ sâu trong, chôn dấu ôn nhu nhất tình cảm trung.
Chương thứ nhất • bình thủy tương phùng người hữu duyên
Giang hồ giang hồ, Trường Giang và Hoàng Hà hồ hải, hương cỏ dại mãng, Phong Vân cuồn cuộn, chưa bao giờ an bình.
Tứ phương người đi bát phương , lữ hành giao thông chỉ sợ gặp gỡ đạo tặc ngang ngược, trên giang hồ bởi vậy hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp một loại tổ chức, gọi 「 tiêu cục 」, cung người cố dùng hoặc bị người ủy thác, dùng bảo đảm lữ hành hoặc tài vật đích an toàn; Không chỉ có thương nhân vận chuyển khoản tiền hàng hóa muốn ủy thác 「 tiêu cục 」, phía chính phủ áp giải quân tiền, quan viên tiền nhiệm từ nhậm, cũng phải tìm 「 tiêu cục 」 hộ tống, các bởi vậy sinh ý thịnh vượng,may mắn, làm giàu người không tại số ít.
Trong tiêu cục mướn đến bảo vệ lữ hành hoặc tài vật đích quân nhân gọi phiêu khách hoặc tiêu sư, hình bất quy đúng là quảng thông trong tiêu cục đích tiêu sư một trong.
Hình bất quy đích niên kỷ 30 vài , người cô đơn một cái, quảng thông trong tiêu cục không có người biết rõ hắn đích xuất thân lai lịch, mà ngay cả kéo dài ôm hắn nhập tiêu cục, cũng là bởi vì một cái ngẫu nhiên đích cơ hội.
Hai năm trước, quảng thông tiêu cục áp tải đến chiếm giữ châu, gặp gỡ lục lâm tên cướp đoạn phiêu, song phương ác chiến một hồi, tiêu cục trong mười người đã chết hai người, mắt thấy sắp bị cướp phiêu, hình bất quy vừa mới xuất hiện, vài cái đem cường đạo cho đuổi đi, bảo vệ mười vạn hai đích ngay lúc đó ngân, tiêu cục lão bản lâu Chiêu Dương lập tức quyết định thỉnh hắn đến tiêu cục, dùng lớn mạnh tiêu cục thực lực.
Hình bất quy võ công cao cường, người lại điệu thấp, ba mươi mấy tuổi đích người tang thương nặng nề đích như cái lão đầu lĩnh, cùng trong tiêu cục đích mọi người giữ một khoảng cách, cũng không gây chuyện sinh sự. Dần dà, mọi người thói quen, đều cho hắn lấy cái hũ nút đích ngoại hiệu.
Lâu Chiêu Dương cùng hắn tương xử hai năm sau, mới biết được người này tuy nhiên vẻ mặt đích thất ý, lại rất có nguyên tắc, không tham tài, dần dần sẽ làm hắn đi một mình phiêu, chuyên vi khách nhân cử đi học chút ít thể tích không lớn đích hiếm thế trân vật đến chỉ định đích địa điểm, hắn cũng cho tới bây giờ đều không đập bể quảng thông tiêu cục đích bài tử.