TRỌNG SINH BẤT LƯƠNG THIÊN KIM - Giản Ninh Hi - Cv Rich92

1.3K 4 2
                                    

001 tàn nhẫn chân tướng

Giản Thấm khẩn trương nhìn gương lý chính mình, hai mươi lăm tuổi, đó là giống như hoa nhi bình thường niên kỉ kỷ. Chính là, ở nàng thối nát cuộc sống dưới, nguyên bản hẳn là khỏe mạnh nàng, lúc này cốt gầy như tài, giống nhau một trận gió nhẹ phủ đến, đều có thể đem nàng toàn bộ thổi bay đến bình thường.

Nên minh diễm hai tròng mắt cũng là ảm đạm vô cùng, giống như bị bịt kín một tầng bụi tinh không. Mềm mại đôi môi mất máu sắc, bởi vì khô ráo mà khiêu mở một tầng bạch da, vô luận Giản Thấm dùng như thế nào nước miếng dễ chịu đều không được. Chẳng sợ đồ môi trên màu thêm môi mật, thật là như đóa hoa bình thường mềm mại môi đỏ mọng như trước nhìn đi lên kỳ quái.

Bởi vì quá mức gầy, Giản Thấm không dám mặc rất lộ quần áo, lại càng không dám mặc rất bao mãn quần áo. Bởi vì nàng nhất mặc bao mãn quần áo, liền càng hiện ra nàng làm kích dáng người, so với hoàn toàn không có phát dục con gái tệ hơn.

Vì thế, trên người nàng cái này quần áo nhưng là ba nàng thỉnh nhân chuyên môn lượng thân thiết kế , mới có thể mặc ra á khỏe mạnh cảm giác đến.

Giản Thấm biết hiện tại chính mình rất tệ, nhưng là nàng không ngừng mà cấp chính mình bơm hơi, cổ vũ chính mình. Vô luận như thế nào, này sự tình đều đã muốn trở thành đi qua.

Hiện tại, nàng sẽ vứt bỏ đi qua cái kia chính mình, vì chính mình, cũng thành yêu chính mình ba ba, hảo hảo cuộc sống, vĩnh viễn không chạm vào này dơ bẩn gì đó.

"Ha ha, của ta nữ nhi thật đẹp." Giản Thấm sau lưng truyền đến một cái trung niên nam tử trầm thấp thanh âm, cái kia nam nhân chính là Giản Thấm ba ba Hạng Võ. Hạng Võ một thân thẳng tây trang, chẳng sợ đã muốn gần năm mươi tuổi niên kỉ kỷ, nhưng là phong thái như trước, thời gian trôi qua chính là vì Hạng Võ bằng thêm nam nhân thành thục mị lực. Chỉnh khuôn mặt, khí sắc thập phần hảo, liền ngay cả nếp nhăn đều cập thiếu, xem ra năm tháng rất là đối xử tử tế này nam nhân.

"Ba ba." Giản Thấm một tia ngọt ngào, một tia ngượng ngùng, cũng có một chút khổ ý. Nàng vui vẻ chính mình ở ba ba trong mắt, vĩnh viễn là trên đời đẹp nhất con gái, lại thống khổ biết hiện tại nàng, cùng mỹ một chút quan hệ đều không có.

Hạng Võ vỗ vỗ Giản Thấm bả vai, "Thấm nhi, ngươi nhất định hội hạnh phúc . Hôm nay này nam nhân tốt lắm, có của cải, lại có thực lực, là khó gặp hảo con rể, ngươi tốt hảo nắm chắc trụ cơ hội, biết không?" Hạng Võ lời nói thấm thía nói xong.

"Ba ba, ngươi yên tâm đi, ta đã muốn không hề này đây tiền cái kia ngây thơ tiểu nữ hài nhi . Ta biết ba ba sở làm hết thảy đều là vì ta hảo, ta nhất định hội hảo hảo nắm chắc lần này thân cận cơ hội." Giản Thấm đối với Hạng Võ trịnh trọng địa điểm gật đầu, tỏ vẻ chính mình nhất định hội làm tốt, không hề làm cho hắn thất vọng.

Hạng Võ yên tâm cười, rất có ngô nữ chung trưởng thành hương vị.

"Đến, làm cho ba ba vì toàn thế giới đẹp nhất nữ nhi đội này kim cương vòng cổ." Giản Thấm lễ phục rất được, Giản Thấm mặc dù gầy, nhưng là của nàng xương quai xanh lại cực vì tinh xảo, lộ ra xương quai xanh Giản Thấm, ở hồn nhiên phía trên mang theo một tia tiểu nữ nhân quyến rũ.

TRỌNG SINH BẤT LƯƠNG THIÊN KIM - Giản Ninh Hi - Cv Rich92Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ