3

626 3 0
                                    

136 thân thể có vấn đề

"Hôm nay đến, có chuyện gì sao?" Chu Phương Lệ nhìn Giản Thấm.

"Diệp gia gia, Chu bà nội chê ta làm sao bây giờ?" Giản Thấm đụng phải chàng Diệp Diệu Quang bả vai, như trước đem Diệp Mẫn Hoa chuyện tình giấu giếm xuống dưới , dù sao có thể nhạc một cái là một cái.

"Không sợ, ngươi Chu bà nội không thích, gia gia thích, ngươi chỉ cùng gia gia ngoạn nhi." Diệp Diệu Quang vỗ vỗ Giản Thấm bả vai, đem Giản Thấm kéo đến chính mình bên kia ngồi.

Chu Phương Lệ trừng mắt nhìn Diệp Diệu Quang liếc mắt một cái, vội vàng kéo lại Giản Thấm, "Nói bậy, ngươi cái tiểu nha đầu, bà nội khi nào thì ngại quá ngươi . Thật sự là hận không thể ngươi cùng bà nội cùng nhau trụ, đem này tao lão nhân cấp đã đánh mất, đỡ phải nhìn phiền lòng." Chu Phương Lệ mặc dù ở cười, nhưng là trong lòng đã có điểm lo lắng.

Lần trước Giản Thấm đột nhiên đến, là vì giúp Mẫn Hoa, lần này đến, phỏng chừng lại là Mẫn Hoa làm cái gì đi.

Đối này, Chu Phương Lệ thương tâm không thôi.

Ngươi nói nếu nữ nhi thật có thể quan tâm nàng, cho dù Diệp Mẫn Hoa trước kia làm được lại sai, Chu Phương Lệ kia khẳng định cũng là nguyện ý cấp Diệp Mẫn Hoa cơ hội . Nhưng là Diệp Mẫn Hoa càng là có loại này vu hồi thủ pháp, sau đó kéo hảo nàng cùng Chu Phương Lệ trong lúc đó quan hệ, Chu Phương Lệ trong lòng càng không phải cái gì tư vị nhi.

Rõ ràng Diệp Mẫn Hoa là nàng 10 tháng mang thai sinh hạ đến nữ nhi a, Diệp Mẫn Hoa rốt cuộc biến thành cái dạng gì , ngay cả cùng mẹ thân, cũng thế nào cũng phải dùng loại này thủ đoạn, tâm địa gian giảo, sẽ không có thể có điểm thiệt tình sao? Không biết nhân, còn tưởng rằng bọn họ hai vợ chồng, cho tới nay đều đối Diệp Mẫn Hoa không tốt, khiến cho Diệp Mẫn Hoa lấy lòng cha mẹ đều phải hoa như vậy tâm tư.

"Tốt lắm, nếu như vậy thích nha đầu, đi mua gọi món ăn trở về cấp nha đầu nấu một chút. Nha đầu tại kia cái trong nhà, phỏng chừng cũng ăn không ngon." Diệp Diệu Quang nói làm nhiên không phải cái kia Giản gia trách móc nặng nề cho Giản Thấm. Chính là có Hạng Võ ở, rất ảnh hưởng Giản Thấm khẩu vị .

Giản Thấm là cái có vừa nói nhất, có nhị nói nhị nhân.

Giản Thấm chưa bao giờ tưởng lừa Diệp Diệu Quang hai vợ chồng, cho nên cũng cùng hai vợ chồng xuyên thấu qua khí, nàng cùng Hạng Võ trong lúc đó quan hệ kia không phải bình thường kém.

Gần nhất, Hạng Võ bên ngoài cái kia nữ nhân có đứa nhỏ, cho nên Hạng Võ nghĩ biện pháp tưởng đem Giản thị tập đoàn công ty cổ phần toàn bộ theo nàng cầm trong tay đi.

Diệp Diệu Quang hai vợ chồng có tài sản, không thể so Giản Thấm thiếu. Cho nên Giản Thấm ngại giấu giếm đến giấu giếm đi lại phiền toái, lại thương cảm tình, rõ ràng nói cái bạch.

Trừ bỏ Giản gia cùng hạng gia này xả không rõ ràng lắm ân ân oán oán, Giản Thấm cùng Hạng Võ trong lúc đó ở chung, Diệp Diệu Quang hai vợ chồng biết được rõ ràng. Cho nên lần trước ở Giản Thấm trưởng thành lễ thượng thời điểm, Diệp Diệu Quang đối Hà Ngữ Kiều nói chuyện như vậy không khách khí.

TRỌNG SINH BẤT LƯƠNG THIÊN KIM - Giản Ninh Hi - Cv Rich92Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ