My Childhood SweetHeart

26 0 0
                                    

Hiyeeeee. Please SAY NO TO PLAGIARISM :D Hahaha

Ang mga Characters and Places ay pawang gawa gawa lamang po. I hope you enjoy! :) Vote and Comment my dears :))))

Prologue:

Nathalie's POV

Naranasan mo na bang mainlove sa kababata mo?

Naranasan mo ba din ba na paglipas ng panahon, unti unti ka na nyang iniiwasan?

Napaka challenging pala mainlove noh? Sa una talaga masaya pero kalaunan, masakit.

Totoo nga ung sinasabi nila. Masarap mainlove kaso package deal. Pag ninlove ka your free to feel the happiness, pain and regret.

Ako nga pala si Nathalie Fuentes, 16 years old. Nag aaral sa Maria Magdalene Academy. Nainlove, nasaktan at ngayon umaasa.

1.00: 

"Waaaaaa. Stacy! Nakita ko na naman sya!"

"Sino?"

"Sino paba? Edi si Baldwin"

"Alam mo nat, nakakaasar ka eh noh. Eh di ko nga kilala yang Baldwin na yn. Yeah lagi mo syang nbabanggit sa akin pero hello di ko alam ng whole story. Bestfriend mo ko pero di ko alam ung story between you and that guy."

"Eh kasi naman Stacy ayoko nang balikan ung nakaraan. Masakit eh :(." 

"Yeah I know naman but how can you moved on? I-share mo na yan Nat. Sige ka, aatakihin ka nyan sa puso.

"Pag ready na ko. Di ko pa ata kaya eh. "

Ewn ko sayo. Bakit di ko masabi sa best friend ko ung about sa kanya. Hayyyy. Sa mga nalilink at naging boyfriend ko alam nya. Ung kay Baldwin lang talaga ang ayokong ipaalam . Ayt.

Ayokong ipaalm kasi pinsan nya ung boyfriend ng ate ni Baldwin. Mamaya sabihin nya assumera ko -_-.

Bat ba kasi ang laki ng epekto ng nangyari sa akin before.

"Tara na Nat. Malling tayo :). Wag mo nang isipin yang Baldwin na yn. "

Ang daming tao dito sa mall. Nakakairita. Ano bng meron? hmmm.

"Nat look, Ngayon pala ung fashion show ni ate Venice. Ung girlfriend ni kuya Grey. Ang ganda nya talaga"

"Ahm Stacy, tara kain tayo nagugutom na ko. "

Shocks. Baka nandito si Baldwin. Supportive pa naman pamilya nila sa ganito. Tsk.

"Mamaya na please. Panoorin muna natin. Ngayon ko palang makikita ng personal si ate Venice. Please. "

Hayy ang kulit namn nito. Baka nga mkita ko nanaman si Baldwin eh.

"May ibang araw pa. Ipapakilala din yan sa inyo ni kuya Grey in someother time. Gutom n talaga ako Stacy eh."

"Hmmmmm. Sige na nga. Basta treat mo. Kundi di ako aalis dito."

Grabeeeeee. Mukhang libre naman to eh mas mayamn pa to sa akin eh.

"Okay sige sige. Nakoo. Kung di lang kita best friend."

"I love you so much friend :)"

"Tse! Hahahaha. Ihagis kita jn sa stage eh"

.........

June na pala. Ang bilis ng araw. Hayy. I open my twitter account

@NatIsLove Hello June! Please be good to me :))

My Childhood SweetheartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon