raymond's POV:
ugg.. ang sakit ng ulo yan yung nararamdaman ko minulat ko ang mga mata ko nakita ko ang isang babae nakatayo at parang iiyak na sya na parang tuwang tuwa na bigla ako nong biglang syang tumakbo papalabas at ilang minuto lang kasama na sya ni mama at nong doctor.
mom: anak huhu kamusta kana? ok kalang? may masakit ba sayo? salamat at nagising kana..
raymond: mom anyare? bat ako nandito? asan si trisha?
mom: trisha? raymond remember wala nakayo ni trisha 3 years na kayong wala at may iba kana don't you remember? my fiancee kana ..
raymond: what? wala na kami.. ee sino naman ung sinasabi mong fiancee ko? at sino sya?
mom: anak she's ur fiancee.. she is SHarmaine.. ano ba nangyari sayo bat hindi mo sya naalala?
nabigla ako sa sinabi ni mama na yung babaeng nakatayo kanina ay fiancee ko pala pero bakit hindi ko sya na alala. hayss tumingin ako sa kanya tulala lang sya at tumolo luha nya .. bigla syang tumakbo papalabas.. anyare dun?
Doctor: uhhm maam. nag ka amnesia po ang anak nyu kaya po hindi po nya naaalala ang nangyari at yung fiancee nya
======FAST FORWARD====
after 1 week nakalabas na si raymond sa hospital. magaling na sya pero hindi parin nya ako kilala pilit nya akong tinatanong sa love life namin buti nalang may mga picture kami pinkita ko sa kanya tinititigin ko lang sya naka smile kasi sya habang tinitingnan nya yung mga picture namin.. habang busy si raymond sa kakatitig sa mga larawan namin biglang may pumasok sa babae ang ganda nya parang model ang tangkad.. yinakap nya si raymond.. HUWAT? YINAKAP NYA SI RAYMOND? o_O bigla akong nag silos T_T huhuhu ang shakit sa heart..nagulat si raymond sa babae ..
SI GIRL TANGKAD: OWW RAYMOND huhuhu how are you na? are you ok?.. nabalitaan ko nangyari sayo. sorry kung ngayon lang ako dumating.
Raymond: trisha? is that u? im ok dont worry.. kamusta ka? ano na nangyari sayo? bakit ba tayo nag hiwalay? ano ba dahilan?
TRISHA? HUWAT EX N RAYMOND? huhuhu hindi ba nila ako nakikita dito? nasa harapan lang nila ako. habang pinapakinggan ko mga usapan NILA parang nasusuka ako agad akong pumunta sa banyo tinanong naman ako ni raymond kung ok lang ako WOW NAPANSIN AKO. huhuhu hindi mo alam na buntis ako raymond uhuhuhuhu hindo ko pa kaya sabihin sayo
raymond: 'hey sharmaine? ok kalang?'
ako:' uhhmm oo ok lang ako'.. kung alam mo lang raymond kung alam mo lang
Trisha: 'hey raymond! sino sya?
/hay nako nakisawsaw si tangkad girl./
raymond: si sharmaine fiancee ko daw sabi ni mom..
tulaley si tangkad girl sa sinabi ni aymond blehh..
TRISHA'S POV
kaway kaway sa inyo. imTRISHA HAN. half korean :) ex ako ni raymond 3 yEars na kaming wala at hanggang ngayon mahal ko parin sya kaya kulang naman sya hiniwalayan nun para sa career ko gusto ko kasi mag model. KAYA NUNG nabalitaan ko sa nangyari sa kanya agad agad akung umuwi sa pilipinas ..
nung pumasok ako sa kwarto ni raymond may nakita akong babae binaliwala ku lang sya tumakbo ako kay raymond at yinakap ko sya
AKO: OWW RAYMOND huhuhu how are you na? are you ok?.. nabalitaan ko nangyari sayo. sorry kung ngayon lang ako dumating.
Raymond: trisha? is that u? im ok dont worry.. kamusta ka? ano na nangyari sayo? bakit ba tayo nag hiwalay? ano ba dahilan?
nung narinig ko ang mga tanong ni raymond wala akong masabi sa kanya kung ano ang dahilan ng biglang tumakbo papuntang banyo yung babaeng naka upo sa tabi ni raymond.
raymond: 'hey sharmaine? ok kalang?'
ako:' uhhmm oo ok lang ako'..
Trisha: 'hey raymond! sino sya?
raymond: sharmaine fiancee ko daw sabi ni mom..
huwat? fiancee? pero bakit hindi alam ni raymond? oww may amnesia pala sya *evil laugh ma aagaw ko parin sya sayo girl.. hahahaha
----------------------------------------------------
larawan po ni trisha ---->>>>
uwaaaaaaaaaaaaaaa.. hahahaha may gana ata ako ngayon mag UD ahh hahaha