ÍT NỮ NHIỀU NAM THẬT ĐÁNG SỢ
Tác giả: Kim Đại
Văn án:
Nữ chủ lầm xâm nhập ~ tưởng nữ nhân tưởng điên rồi
thuần nam thế giới, sau đó phát sinh
các loại hố cha chuyện xưa ~~
Ngôn tình ác muốn làm văn ~1V1 phi NP văn ~~ kết cục HE~
☆, đệ 1 chương
Đến này phân thượng Lưu Diệp cũng không gì đâu có , nàng đi phía trái nhìn nhìn, lại đi hữu nhìn nhìn, cuối cùng cắn răng một cái từ từ nhắm hai mắt liền đem áo cấp thoát.
Nếu không rõ ý tưởng, chỉ nhìn mặt ngoài trong lời nói, Lưu Diệp hiện tại liền cùng đặt mình trong ở nữ tắm rửa lễ đường giống nhau, chính là nơi này nhân đại bộ phận đều ở trên lưng vây quanh cái khăn tắm.
Chính là thủy đánh vào khăn tắm mặt trên, xuyên thấu qua khăn tắm, vẫn là có thể mơ hồ nhìn đến kia dẫn nhân mơ màng đường cong.
Khả Lưu Diệp biết, này đặc sao chính là một phòng ngụy nương...
Nàng cũng không biết chính mình như thế nào liền như vậy không hay ho, nàng không phải phun nguy rồi vài câu trọng nam khinh nữ, cộng thêm cùng mẹ nàng cãi nhau thời điểm nói thầm hai câu, nếu mọi người đều như vậy thích sinh con, về sau liền đều là nam đều tốt ~
Sau đó nàng mượn bao chạy ra đi, vốn là muốn tìm cái khuê mật đi dạo phố , cũng không biết nói sao một quải loan, bỗng nhiên liền phát hiện ngã tư đường cùng trước kia không lớn giống nhau .
Nàng còn tưởng rằng là xây thành bộ những người đó lại ở đông sách tây bổ đâu, chính nói nhiều đi vài bước nhìn xem a, kết quả rất nhanh nàng đã bị ánh mắt cảnh tượng cấp trấn ở! !
Cừ thật, xa hoa truỵ lạc a, liền theo tới làng chơi giống nhau, càng làm cho nàng giật mình không thôi là, nàng lớn như vậy, tuy rằng biết trong thành có làng chơi, khả chưa từng gặp qua như vậy ngợp trong vàng son địa phương, cũng chưa thấy qua như vậy càn rỡ , giữa ban ngày liền dám ở trên đường cái kiếm khách tiểu thư...
Sau đó...
Sau đó nàng mạc danh kỳ diệu đã bị nhân cứng rắn kéo vào này kêu mao "Tối nữ nhân" trong điếm ...
Ở oanh thanh yến ngữ lý, Lưu Diệp thế mới biết chính mình đến khó lường địa phương! !
Dù là nàng cha mẹ năm đó hi vọng tử tưởng điên rồi, đem nàng làm nửa con dưỡng, nhưng nàng cũng không nghĩ tới chính mình có thể lầm sấm đến như vậy cái song song thế giới đến...
Muốn nói thế giới này đều là nam nhân còn chưa tính, vì sao đều là nam nhân trong thế giới, này đó nam nhân còn muốn tiếu tưởng nữ nhân a? !
Này không khoa học a! Ngã! !
Lưu Diệp đến đây này đó thiên , liền thông qua nàng quan sát đến xem, thế giới này cùng nàng trước kia cuộc sống địa phương, ở rất nhiều cuộc sống thói quen thượng đều là giống nhau , tỷ như bên ngoài trên đường khai xe a, còn có đèn xanh đèn đỏ này, đều là nhất sờ giống nhau , chính là này danh nàng cũng chưa nghe qua, còn có nhìn mọi người quần áo cũng cùng nàng cái kia thời đại không sai biệt lắm, nhưng là những người đó nói chuyện thời điểm ngẫu nhiên còn có thể bính ra quý tộc a huyết thống này này rất quái lạ từ...