Hơn nữa nhỏ như vậy nhỏ (tiểu nhân) một chút, nàng ăn đến miệng lại thấy toàn bộ khoang miệng lý đều là cái loại này tỏ khắp hương khí , quả thực rất thần kỳ .
Furth tộc trưởng luôn luôn tại xem của nàng biểu tình, thấy nàng lộ ra tươi cười đến, lại hỏi: "Hương vị có khỏe không?"
Lưu Diệp chần chờ hạ, đối người nọ nói: "Hương vị thực đặc biệt, nhất là vị, rất giống Chocolate cảm giác."
Người nọ thản nhiên nói: "Đây là Furth nhất thế yêu nhất ăn một đạo đồ ăn, từng ở hoa hồng trong vườn đại phiến gieo trồng quá, nhưng là từ nữ nhân tiêu vong sau, cũng rất thiếu lại loại , phu nhân thích trong lời nói, ta sẽ sai người một lần nữa gieo trồng."
Lưu Diệp không hiểu bọn họ loại này cung đình lễ tiết, nàng ngại ngùng cười cười, ánh mắt nhưng thật ra phiêu mắt bên người Khương Nhiên, Khương Nhiên vẫn là kia phó ngoại giao chuyên dụng biểu tình.
Nhưng thật ra trở về thời điểm, Lưu Diệp cùng Khương Nhiên lại trải qua cái kia treo đầy bức họa hành lang.
Liền cùng Lưu Diệp giống nhau, Khương Nhiên cũng ngẩng đầu nhìn mấy phúc, chính là Khương Nhiên xem rất kỳ quái, mỗi lần đều là nhìn xem nàng, lại nhìn xem này nữ nhân bức họa, liền đi theo ở lấy Lưu Diệp cùng này bức họa lý nữ nhân có vẻ dường như.
Lưu Diệp liền nạp buồn hỏi hắn: "Ngươi đang nhìn cái gì đâu?"
"Nhìn ngươi cùng này đó nữ nhân khác nhau."
Lưu Diệp một chút nở nụ cười, "Kia khác nhau khẳng định rất lớn."
Kia đều là hoàng tộc nữ nhân thôi, nàng theo thế nào so với đi a, đừng nói nhà nàng Đệ tam trong vòng , chính là đào lên phần mộ tổ tiên cũng tìm không ra một cái làm quan đến, nàng nhưng là từ trong ra ngoài, theo cổ đến nay chỉ còn quả to bình dân dân chúng, tuyệt đối là căn chính miêu hồng, liền ngay cả cấp chính phủ xem đại môn thân thích đều không có.
Bất quá mọi người tóm lại đều là nữ nhân thôi.
Nàng cũng cùng hay nói giỡn giống nhau , học trong đó một bộ họa bộ dáng bãi tư thế, tưởng tượng thấy chính mình đang khảy đàn đâu.
Chính là ký không có đàn cũng không có ghế dựa thôi, cho nên làm được tư thế liền cùng cưỡi ngựa ngồi đang thức giống nhau...
Khương Nhiên cũng chưa nói cái gì, biểu tình thản nhiên .
Lưu Diệp bỗng nhiên còn có điểm ngượng ngùng , từ Khương Nhiên gặp chuyện không may sau, nàng hình như là có điểm rất hoạt bát ...
Liền cùng đặt ở trên đầu một tòa đại sơn bỗng nhiên ra liệt tử, nàng cũng phát hiện kia sơn cũng là huyết nhục chi khu giống nhau, ít nhất ở nàng xem đến, chẳng phải hoàn mỹ Khương Nhiên trở nên thân cận một ít, cũng không như vậy áp nàng không thở nổi .
Bất quá cùng Khương Nhiên như vậy im lặng tiêu sái vừa đi cũng rất không sai .
Nàng ở bên cạnh, cùng người hướng dẫn dường như, cấp Khương Nhiên phổ cập khoa học : "Ta hôm nay tại đây nhìn suốt một ngày, ta ngay tại tưởng những người này đều nên cái dạng gì , ngươi xem này a, xem nàng bãi tư thế sẽ biết, nàng hơn phân nửa thực thích đánh đàn, xem bức họa lý còn có một trận đàn dương cầm đâu, này khẳng định là thích dưỡng miêu, có nhiều như vậy miêu..."