PART 1

377 3 1
                                    

Thái bình xuân

Tác giả: Sơn thạch tiên sinh

Thể loại: đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, cung đình hầu tước, chủ thụ, niên hạ, thoải mái, 1v1, HE

Văn án

Minh trung kỳ có một thần thâu, hắn gọi Nhất Chi Mai, thế nhân không biết hắn bộ dáng, cũng không ai biết hắn là ai, chỉ biết là hắn cướp của người giàu chia cho người nghèo, người tài ba sở không thể.

Hoằng Trị mười hai năm, thế giới này đến đây một vị đời sau sách báo quản lý viên, hắn gọi Từ Tú, thế nhân chỉ biết là hắn tinh thông tản khúc, làm quan chính trực, có phi đại án phải án ngày đó cam kết bổn sự.

Này hai vị nhất minh nhất ám, này minh, muốn bắt Nhất Chi Mai quy án, này ám, không biết khi nào thì liền ẩn núp ở tại bên cạnh hắn.

Một cái không nói, một cái không hiểu, lại đều không nghĩ tới, hai người vận mệnh hội gút mắt ở bên nhau giống như gien thể xoắn ốc như vậy lẫn nhau quấn quanh.

Nhưng mà cảm tình việc, tất nhiên là nói không rõ đạo không rõ gì đó.

Đây là một khảo cuộc thi, tâm sự khúc, đương đương quan, thành thật án, nói chuyện tình, cố gắng tróc nã Nhất Chi Mai quy án lại ngoài ý muốn phát hiện lịch sử âm mưu, khoác thái bình áo khoác, kỳ thật nội bộ rất là âm mưu luận cố sự.

Từ Tú đạo: Không từ thủ đoạn vi lê dân.

Chế thượng một ly nước chè xanh, vi ngài tinh tế nói tới.

Thuyết minh: Chậm nhiệt kịch tình lưu. Chủ thụ. CP Nhất Chi Mai, niên hạ. Tiểu công lên sân khấu góc vãn. Mặc dù ngôn thái bình, kỳ thật sự thật, lấy đãi hậu văn.

Bạn tốt văn:

Nội dung nhãn: Một bước lên mây niên hạ âm soa dương thác dốc lòng nhân sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Từ Tú ┃ phối hợp diễn: Nhất Chi Mai, Nghiêm Tung, Lục Thâm, Chu Hậu Chiếu, Đào Ký,.. ┃ cái khác: Minh triều...

____________________

☆, Chương thứ nhất: Kiếp nầy

Thịnh hạ chi đêm, trăng sáng độc quải quỳnh lâu, ảnh ngược ở sông nhỏ trung chậm rãi chảy xuôi.

Ban đêm ở trăng sáng chiếu rọi xuống hai bờ sông hắc ngói bạch tường, trường thanh dương liễu rõ ràng có thể thấy được, tinh tế quan vọng, còn có Thanh Đằng bám vào ốc vách tường hướng về phía trước kéo dài, làm đẹp vùng sông nước u tĩnh.

Bờ biển có rất nhiều ô mui thuyền thuyền ngừng, dọc theo trên thềm đá đi chính là vùng sông nước người ta chỗ ở, hướng lý theo tiếng, làm như nhất hộ người ta, cửa sổ bán che che đậy, môn phi nửa khép nửa mở, lướt qua tiền viện nhìn trộm trong đó, phòng trong một bàn nhất y nhất tháp, tiên có mặt khác sở dụng, có thể thấy được chủ nhà cũng không giàu có.

Trên bàn nhất trản cô đăng đang ở phác chớp thiểm, ở trăng sáng chi đêm khởi đến tác dụng chỉ sợ hữu hạn, bên cạnh thì lại có một chén nóng hôi hổi chén thuốc tĩnh đưa.

Thái bình xuân - Sơn thạch tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ