☆, Chương thứ ba mươi sáu: Tam thế oan thực dân huyết
Giang Ninh phiêu khởi đại tuyết, Chính Đức hai năm đảo mắt cũng đã muốn phải chấm dứt.
Từ Tú nhìn cảnh tuyết một trận đa sầu đa cảm, Nghiêm Tung trốn trở về lão gia đóng cửa "Dưỡng vọng", Lục Thâm năm sau liền muốn tới Nam Kinh cùng mình làm bạn, Đào Ký bị cái kia vạn thang gây sức ép đã đến mau muốn xuất gia nông nỗi, hoàn hảo rốt cục cho hắn ngoại thả cái tri huyện, nghe nói hắn đang ở quan trung mỗ địa, tránh né vạn thang lấy mạng.
Này lưu cẩn tai hoạ càng làm càng nhiều, lưỡng kinh mười ba tỉnh một mảnh lên án công khai tiếng động.
Từ Tú lắc đầu không ở suy nghĩ này tiểu đồng bạn, trong tay án tử cho tới bây giờ còn không có lý ra cái gì hữu dụng rõ ràng.
Một ngày này Từ Tú xem bãi hồ sơ chỉ phải buồn thanh thở dài, nhược thật có thể lấy bạo chế bạo trực tiếp chộp tới thẩm vấn tam côn dưới kết án tử, không nói Quách Thuân thụ không chịu được đến trừng phạt, chính là chính mình không rơi đắc bãi quan về nhà đã là tốt.
Chỉ phải đi vào ngoài phòng xướng một khúc tân thanh nhất giải sầu buồn.
[ tạo la bào ] nguyên lai muôn hồng nghìn tía khai biến, giống như như vậy đều đưa ra cảnh tượng đổ nát...
Kéo hắn vận dụng làn điệu cây sáo rồi đột nhiên mà chỉ, Từ Tú nghi hoặc quay đầu lại nhìn qua đi, liền nhìn đến Lại Long kinh ngạc nhìn mình, trúc địch liền như vậy để ở bên môi.
Từ Tú thu nạp triển khai phong cách biểu diễn, triều hắn huy phất tay đạo: "Làm sao vậy?"
Lại Long lắc đầu nói: "Không có gì, vẫn luôn nghe nói đại nhân cùng tản khúc một đạo tinh thông, cái này thực nghe được, thậm cảm kinh dị, tân thanh đích xác thực mỹ."
Nhẹ nhàng vuốt ve một chút trong tay trúc địch, Lại Long đạo: "Không thể tưởng được đại nhân hội chế cây sáo."
Từ Tú ngón tay hoàn vẫn duy trì niêm hoa lan bộ dáng, đạo: "Này không có gì."
Cảm thấy nghĩ đến: Năm đó ở thư viện không biết tự chế nhiều ít plastic quản cây sáo... Như cũ làm cho này khúc hữu hô to không khoa học, trúc địch là phiền toái điểm, nhưng cũng không làm khó được tại hạ, không phải sao?
Thấy hắn phải tiếp tục thổi, Từ Tú ngăn cản hắn đạo: "Xướng như vậy cái khúc cũng không thấy hoa hồng khai biến. Chúng ta ra khỏi thành đi thực địa điều tra một chút, nhìn xem có cái gì rõ ràng."
Buồn ở bên trong phòng không tưởng, rất khó nghĩ ra biện pháp. Không có điều tra liền không quyền lên tiếng, đây là vị kia màu đỏ đạo sư trong lời nói, đối với chủ nghĩa duy vật lịch sử học xem học tốt lắm Từ Tú mà nói, này trung ý tưởng đùa vẫn là đĩnh lưu.
Này Giang Ninh huyện Huyện lão gia ra ngoài, to như vậy cái nha môn nội cũng sẽ không có chủ sự chi nhân, Huyện thừa ngô hồng xem xét uy vũ sinh phong đi ra đại môn Từ Tú không khỏi hừ nhẹ một chút, cũng không biết trong lòng suy nghĩ cái gì.
Từ Tú ra huyện nha liền thả lỏng rất nhiều, một đường đi một đường nhìn, nhưng mà phía nam mùa đông nói lạnh cũng là muốn lấy mạng người ta, phong tuyết giống như đao, chém vào nhân trên người thấu xương mà vào không là cái gì hảo ở chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thái bình xuân - Sơn thạch tiên sinh
RomanceMinh trung kỳ có một thần thâu, hắn gọi Nhất Chi Mai, thế nhân không biết hắn bộ dáng, cũng không ai biết hắn là ai, chỉ biết là hắn cướp của người giàu chia cho người nghèo, người tài ba sở không thể. Hoằng Trị mười hai năm, thế giới này đến đây mộ...