chapter one ❤:

39 2 0
                                    

Heaven's POV

Ikaw parin pala ang hanaphanap parapap at kahit magpanggap di matatago na ang yong yakap hanaphanap parapap paaaa.......

Nagising ako sa samot-saring ingay sa labas ng bahay. At sa ingay nga bunganga ng ate ko..ke aga aga bumirit na psh! Maganda naman boses ng ate ko pero mas maganda parin ako hahaha!..XD.

Agad na bumulaga sa akin ang magandang tanawin sa veranda ng aking kwarto. Tumayo muna ako saglit sa aking veranda upang lumanghap ng masarap na hangin. Pagkatapos ko gawin yun ay pumunta ako ng C.R upang maghilamos at iba pa.

Inayos ko na rin ang aking kama at dumeretso sa kusina

Naabutan kong nagluluto ang ate kong si Lizette nang ulam na Hotdog w/ sunnyside up.

Bago kami kumain mag papakilala muna ako dahil kanina pa ako dada ng dada hindi pa pala niyo ko kilalaxD. Ako nga pala si Yvonne Grace Martinez, Heaven for short. Alam kong hindi makikita sa tunay kong pangalan ang palayaw ko. Kase kahit ako d ko alam kung san kinuha ng magulang ko ang nickname na yan hahaha chos!. Labinganim na gulang. Nag aaral sa paaralan ng mga magaganda :P PRETTYSEXY ACADEMY diba pangalan palang ng school ko bigatin na hahaha ewan ko ba kung anong trip ng may-ari bat yan ang pinangalan, pero ok lng naangkop naman sa itsura ko d^__^b. Ako pala'y isang Simpleng babae na minsan lng mag suklay, tahimik pag beastmode, makulit, mabait at iba pa pagnagtagal tayo malalaman nyo rin ang tunay kong ugali. d-_^b. Ako'y NBSB(no boyfriend since birth) pa lamang pero hindi ibig sabihin niyan eh wala na akong alam sa mga love love na yan Psh!. Kase kahit sa crush mo matatawag mo nang love yun dahil dyan sa crush na yan ako nakaranas na mabrokenhearted chararat!. Pagmalaman mo nga lang na may gf ang crush mo feeling mo nakipagbreak lahat ng unggoy sayo hmf! Feeling mo walang wala kana kaya na bobrokenheart ka chararat!!.

"ARAY!!!". Pinitik ni ate lizette ang tenga ko Psh! Tulala nanaman ang lola nyo.

"Kain na po mahal na reyna". Ani ate lizette.

Nakabusangot nanaman ang muka ng ate ko hahaha,nag away nanaman siguro sila ng boyfie nya hahaha buti pa ko walang lovelyp pero nabobroken.

"Ate asan si mommy?".

"Nasa garden lang tatawagin ko na sila para makakain na tayo."

Nod nalang ang sagot ko.

Mayaman kami Oo, pero ilang buwan na kaming walang katulong dahil nakipagtanan si yaya sa driver ng kapitbahay namin d^^,b buti pa si yaya nakahanap na ng forever niya d--;b. Nagulat nalang ang parent ko ng may magpadala ng imbitasyon sa bahay at iniimbitan ang parents namin na maging ninang at ninong sa kanilang kasal. Kami naman ng ate ang magiging bridesmaid d^__^b. Simula ng umalis si yaya natutu kami ni ate lizette na maging responsable.

May pupuntahan pa pala ako sheet! Kelangan kong pumunta ng mall para bimili ng kakaylanganin ko para sa project ko.

"Mom,Dad,ate".ako

"Oh?".ate ko ang sumagot

"May sasabihin po ako".ako

"Anak naman 16 yrs. Old kapalang wala nman kming nabalitaang may boyfriend kana. Siguraduhin mong gwapo ang ama nyan". Psh! Ang OA ng mommy ko di ko pa nga natatapos ang sasabihin ko iba na ang naiisip nya.

"Mom anu ka'ba! Hindi ako buntisag papaalam lng ako na pumunta sa mall kase may bibilhin ako!". Ani ko

"Eh kase naman anak pasuspense ka pa!". Si daddy na sumabat na sa usapan nmin.

"Hahahaahahahahaha". Tumawa ang baliw este si ate pala d--;b

"Ligo na po ako kelangan ko pang gawin ang project ko pag uwi".ako

Pagtapos ko maligo nagpaalam na ako sa kanilang aalis.

MALL❤

habang nag-hahanap ako ng mga gagamitin ko ay nakita ko si jameson sa counter.

Jamesooooonnnn!!!



Thank you sa nagvote at nagbasa ng story ko❤

a crush foreverDonde viven las historias. Descúbrelo ahora