CHAPTER 1

0 0 0
                                    


SKYME POV:

Friday na, ibig sabihin wala kaming gagawin dahil searching for ms. Campus chuchu na! Bwahah..

Kinuha ko na ang bag ko at masayang lumabas. hindi na ako nagpaalam kay mama dahil busy naman to sa pagluluto ng ulam. mukhang hindi pa nga ako napansin na umalis eh. anyway, hindi na ako sumakay dahil walking distance lang naman yung School eh. sayang lang kung sasakay pa ako.

napatigil ako sa paglalakad ng may maalala ako. oooooppppppssss! hindi pa pala ako nagpapakilala no? haha. sorry na agad ! so habang naglalakad ako, magpapakilala na ako. Hi sa inyo! ako nga pala si skyme Jasmine Heire ! half american, and half korean. pero mahina ako sa english! hmm, 16 years old at dito na rin ako lumaki sa pilipinas dahil dito rin daw lumaki yung mga parents ko. ewan ko ba kung bakit dito pa kami sa pilipinas eh wala naman kaming lahing pilipino! wag nyo na lang din alamin!! haha..

after kong magpakilala ay saktong nakarating na rin ako sa school namin. ang CLIFFORD HIGH. bago ako tuyang lumasok sa loob ay tumingin muna ako sa paligid at na pa OW! sa Sobrang dai ng tao! nandyan na pala ang anim na tinuturing nilang mga hari dito sa school!

"Wahh! Andyan na ang THE KINGS!"
"ang gwapo talaga ni sly!"
"Ako si papa charles!"
"Hay! Mas gwapo naman ang josh ko"
"Ryde!! Matalino pa!"
"lance!! And kyle! Ang hot grabe!!"

Yan ang mga maririnig mo sa oras na makarating ka sa campus. Tss. Sanay na ako dyan! Pero duh! Hindi naman ako katulad ng mga babaeng yan na kulang na lang ubusin lahat ng pera nila para mabili ng regalo tong mga to. Hmm. syempre kung THE KINGS MÈRON DAMANG E,¢¿ Umikot na lang ako para dun na lang sa likod dumaan. Hindi rin naman kasi ako makakadaan doon sa harap kasi ang daming tao ! As in!

Pagpasok ko, dumiretso na ako sa gym kasi diba nga sabi ko? May program ngayon at isa ako sa make up artist ng mga contestant. Galing ko no? .. nanalo lang naman ako ng first place sa beauty care competition nung 3rd year highschool ako sa 48 schools. Diba? Haha..yabang ko.

"Ui skyme nandyan ka na pala. si tammara nga pala ang naka assign sayo. Sige na! Ayusan mo na siya."

"Ah, Sige po . punta na po ako dun."

Sabi ko habang nakangiti. Tss. Bakit sya pa? Huhu. kasi naman po! sya ang pinaka maarte/mataray/maldita sa campus eh. and take note! sya ang leader ng THE QUEENS. At halos lahat yata ng negative sides nasa kanya na. Naku lord kayo na pong bahala sakin.!

After kong magdasal pumasok na ako sa dressing room nila. Grabe ang gaganda talaga nila.

"Oh! Andyan ka na pala. Wag ka ng tumunganga dyan at ayusan mo na ako. Bilis!"

Sigaw sakin ni tamarra. Kainis to! Ang ganda ng ngiti ko dito tapos sisigawan nya lang? Eh kung gawin ko kaya syang tamarraw dyan! Tss.

Lumapit na ako sa kanya at inayusan ko na sya. Light lang yung make up na nilagay ko kasi ayun yung bagay sa kanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ACCOUNTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon