SCI 12

43 0 0
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở

[ cung cấp hạ tái http://www.mespxp.com] toàn bản txt tiểu thuyết miễn phí hạ tái

[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

************************************************************

May mắn hung thủ

01 may mắn ngày cùng xác ướp cổ án

“Ha a ~”

Chủ nhật sáng tinh mơ, triển chiêu ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, đánh cái thật to ngáp đứng lên, liền cảm thấy bên người ấm dào dạt nhuyễn mượt mà .

Vén lên chăn vừa thấy, một tả một hữu nằm tam con mèo khoa động vật, bên trái là tiểu sư tử, bên phải là lỗ ban cùng lị lị á.

“Lạp Phỉ Nhĩ ~” Triển chiêu ôm tiểu sư tử cọ đến cọ đi, tháng này triển chiêu nhìn một lần văn hoá phục hưng thời kì triển lãm tranh, đối Lạp Phỉ Nhĩ mấy bức họa yêu thích có thêm, không gần khoảng cách xem, thật sự cảm thụ không đến cái loại này đại sư họa làm mang đến rung động a!

Vì thế này một tháng, triển chiêu đều quản tiểu sư tử kêu Lạp Phỉ Nhĩ.

Miêu khoa động vật phần lớn là ghen tị , lỗ ban cùng lị lị á nhìn đến triển chiêu vừa tỉnh lại đây phải đi thân tiểu sư tử, lập tức thấu lại đây meo meo ô meo meo ô cọ đến cọ đi.

Triển chiêu chạy nhanh đi ôm hai miêu mễ.

Lị lị á gần nhất mang thai , năm đó giải phẫu thật sự không có làm sạch sẽ, bất quá lo lắng đến mẫu miêu khỏe mạnh vấn đề, bọn họ chuẩn bị lần này lị lị á sinh xong rồi con mèo nhỏ tể, lại mang đi làm một lần giải phẫu.

Cho nên thời gian này, lị lị á ở an thai kì, lưu ngay ngắn khéo muốn xuất ngoại chụp ảnh, cho nên gởi nuôi ở trong này. Bạch ngọc đường cả ngày sành ăn vây quanh nó, toàn thiên dinh dưỡng phần món ăn, sẽ chờ con mèo nhỏ mễ xuất thế .

Triển chiêu tả hữu nhìn nhìn, bạch ngọc đường không ở xem ra sáng sớm , gần nhất đã là cuối mùa thu, hạ quá mấy trận mưa liền lãnh xuống dưới .

Triển chiêu lại đi chăn lý chui chui, lựa chọn lại lại trong chốc lát giường.

Tựa vào ấm hoà thuận vui vẻ gối đầu thượng, triển chiêu nhìn tủ đầu giường thượng đồng hồ báo thức -- buổi sáng mười điểm, này một năm án tử đặc biệt nhiều, đã lâu không như vậy nhàn .

Dưới lầu, truyền đến thanh thúy “Leng keng đinh” Vài tiếng, trên giường trừ bỏ triển chiêu ở ngoài khác tam con mèo khoa động vật lập tức chạy trốn đứng lên, chạy xuống lâu...... Đây là ăn cơm thanh âm.

Triển chiêu cười cười, ghé vào chăn lý nhìn lên chung, sổ ,“Nhất, nhị, tam......”

Vừa mới đếm tới tam, liền nhìn đến cửa phòng nhất khai.

Chỉ thấy bạch ngọc đường mặc một thân bạch, bạch áo lông bạch quần đẩy cửa tiến vào, gặp chính mình đã muốn tỉnh, liền cũng không thu cước bộ . Đi tới, cúi đầu ở triển chiêu hai gò má phía trên đưa lên sớm an hôn một cái...... Đương nhiên, hiện tại sớm an có chút đã muộn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 11, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SCI 12Where stories live. Discover now