una pumunta kami sa department store at nagsusukat ng mga kung anu - ano..hahaha!
Minsan pala talaga, pag kasama mo si Luna...
para siyang loka - loka!
kasi naman para siyang nakakita ng mga treasures pag may nakikita siyang mga damit at sapatos na gusto niya..
"Uy Ged! Come! Tingnan mo to.. ang ganda noh? Bagay ba sa akin?" tuwang - tuwa talaga si Luna
"Ah.. eh.." parang confused na sagot ni Ged
Paano naman kasi.. sinukat ni Luna ang pagka iksing - iksi na two piece! Ano ba naman ang isasagot ni Ged!
"Hoy, Luna! Wag mo namang i - harrass ang mind ni Ged!" sigaw ni Thirdy
"Tumahimik ka nga diyan negro!" kantsaw ni Luna
Negro?? OO nga.. maitim siya pero gwapo naman. :)
"Jedah" thirdy
"Yup?" ako
"Punta tayo ng freedom park."
"Freedom park? Eh, ang layo nun dito eh."
"Don't worry. I have my ducati." nag wink pa talaga siya!
"Ducati??wow! cool dude!"
"O ano? Sasakay ka?"
"Okay!" ^___________^
wow!!! first tym kong makakasakay sa ducati! sosyalan naman siya eh pwede namang honda o kaya ay yamaha. Pero char char bloom talaga! hahahaha
So, heto ako ngayon..
nakasakay sa ducati ni Thirdy ex-crush..
hehe..
Andito na kami ngayon sa freedom park. Sa kaliit - liit ng park na ito.. eh makikita talaga ang mga nag pi - PDA na mga magsyota! Talaga!
"Ahm.. Thirdy. Nagpaalam ka na ba kina Ged na pupunta tayo dito?"
"Oo, alam na nila. At susunod sila dito mamaya. Nagpapabili pa kasi ng domo bag si Luna eh."
"aahh.. So, ano na ang gagawin natin dito?" tanong ko habang umupo sa bench sa harap ng fountain
"Wala lang.. sound trip" simpleng sagot niya
"Ano?? Mag sa - sound trip lang tayo dito???" sayang naman oras ko kung wala lang pala kaming gagawin..date ba talaga to?
"Oo, bakit? ayaw mo ng ganito?" tanong nya
"eh kasi.."
"Ahh.. alam ko na. Gusto mo yung date na with romance noh? Jedah, alam mo.. may ipagtatapat ako sa'yo."
magtatapat siya ng kanyang tunay na pag - ibig??
(A/N : OA ka naman masyado! Di pa nga sinasabi eh.)
hehehe..ganun talaga! advance!
"Ano yun?" tanong ko na very curiously
"Alam mo.. kahit na ako ang pinaka gwapong nilalang sa mundo.."
"Wehh???"
"Oo naman!"
"Eh, mas gwapo pa nga si Ged sa'yo noh!" hahaha
"Ouch! You hurt my feelings. Paano mo nasasabi sa akin yan? Eh, clear na clear naman talaga na ako ang pinakagwapong nilalang sa balat ng lupa!"
"Feeler ka rin noh??hahaha!"
"Pagtawanan ba naman ako?? Kung ayaw mong maniwala, eh di wag! Pero eto ang mas totoo talaga. Kahit ganito ako kagwapo, lagi talaga akong hinihiwalayan ng mga babae."