Dị Địa Trọng Sinh Chi Bạch Q3/4/PN

3.4K 23 1
                                    

Cuốn tam: Mộc diễm quốc thiên

Đệ 1 chương

Người tuyết

Nghiêm đông trận đầu trì đến đại tuyết, thế tới mãnh liệt, diện tích che phủ tích cực đại, rất nhanh toàn bộ đại địa thượng trắng xoá một mảnh, thượng thảo cùng tảng đá đều bị tuyết trắng nhất nhất vùi lấp , trên cây cũng là tích thật dày tuyết trắng, ở chỉnh một cái không hề người ở đại đạo thượng, chỉ có một chiếc xe ngựa ở chậm rì rì chạy , mênh mang đại địa thượng cũng chỉ có một chút mộc sắc điểm nhỏ lắc lắc lắc lắc ở phía trước tiến, tuyết càng rơi xuống càng lớn, tốc độ gió cũng là càng lúc càng lớn, đi tới lộ tuyến trở nên mơ hồ khó với phân rõ, Mộ Dung Lâm Phong liêu khởi rèm cửa sổ, bên ngoài liếc mắt một cái vọng không đến giới hạn bạch, bởi vì đột nhiên buông xuống đại tuyết, khiến cho đi tới tiến trình không thể không dừng lại, Mộ Dung Lâm Phong làm cho Trúc Tử đem xe ngựa đứng ở một thân cây hạ, làm cho đại thụ che một ít đại tuyết sức gió cùng tuyết đọng, Trúc Tử vén lên xe ngựa màn xe thời điểm, bên ngoài mang vào được một tia lạnh như băng hơi thở, thổi trúng Tiểu Bạch giật mình linh một cái bỗng nhiên lạnh run.

Mộ Dung Lâm Phong nhìn trong lòng Tiểu Bạch tiểu thân mình run lên đẩu, lập tức nắm thật chặt chăn, đem Tiểu Bạch thật sâu rơi vào chính mình trong lòng ở chỗ sâu trong, nhìn chỉ có cái hắc hắc tiểu đầu đối với chính mình Tiểu Bạch nói:“Tiểu Bạch, có phải hay không rất lạnh a?”

Tiểu Bạch ở Mộ Dung Lâm Phong trong lòng, trì độn giật giật tiểu thân mình, đầu cũng không nâng lên đến đem tiểu đầu ở Mộ Dung Lâm Phong trước ngực lắc lắc, Mộ Dung Lâm Phong nhìn nhìn Tiểu Bạch mơ mơ màng màng bộ dáng, còn có cao thấp khai khép mở hợp hai tròng mắt, biết Tiểu Bạch có thể là muốn đi ngủ , bất quá tại đây băng thiên tuyết địa lý tốt nhất là ăn nhiều điểm này nọ, bảo trì thân thể nhiệt lượng, Mộ Dung Lâm Phong làm cho Trúc Tử tìm đến một ít sự Hy-đrát hoá làm thực, thủy đã muốn băng sắp uống không nổi nữa, Mộ Dung Lâm Phong rút ra chăn lý một bàn tay, cầm siêu ở trong tay tạm dừng hạ, hai mắt chuyên chú nhìn chằm chằm siêu một hồi, nhất thời trong tay toát ra một tia nhiệt khí, Mộ Dung Lâm Phong chính mình nho nhỏ uống một ngụm, cảm thấy hẳn là không sai biệt lắm hỏa hậu độ ấm khi, trước hết đem siêu đặt ở một bên thượng, nhẹ nhàng lay động trong lòng mông lung mắt buồn ngủ Tiểu Bạch nói:“Tiểu Bạch, Tiểu Bạch, không cần ngủ, uống trước điểm thủy ăn vài thứ đi, như vậy thân mình sẽ không hội lạnh như vậy .”

Tiểu Bạch ở Mộ Dung Lâm Phong trong lòng vô lực chớp hạ ánh mắt, tùng tùng hợp hợp vài lần sau, mới chậm rãi bắt đầu tỉnh quá thần đến, nhìn đã muốn từ bên ngoài chui hồi mã bên trong xe Trúc Tử, thủ lãnh chân lãnh lẫn nhau ma sát , cầm lấy một khác điều thật dày chăn cái ở chính mình trên người, tóc thượng còn có không công gì đó, cái mũi bị đông lạnh hồng hồng bộ dáng, đôi môi cũng là không công có chút khô nứt xu thế, chính mình một người ở trong góc từ từ ăn lương khô cùng thủy, một bên lẫn nhau ma sát bắt tay vào làm chân, có lẽ là cảm thấy trên người tuyết đọng bao trùm ở trên người rất là rét lạnh đến xương, Trúc Tử lại đột nhiên ngưng thần định ở nơi nào vẫn không nhúc nhích, sau đó toàn thân giống như hồ có nhè nhẹ từng đợt từng đợt nhiệt khí ở Trúc Tử trên người toát ra đến, rất nhanh Trúc Tử trên người tuyết đọng cũng đã hòa tan bốc hơi lên thành khí thể tiêu tán , sắc mặt cũng trở nên hồng nhuận chút, Tiểu Bạch mơ mơ màng màng vừa ngắm ngắm Trúc Tử, đem ánh mắt ở mở to chút, tò mò quái? Tiểu Bạch cũng không hiểu được, Trúc Tử như thế nào ở nơi nào vẫn không nhúc nhích sau, tái nhợt sắc mặt liền trở nên hồng nhuận nhiều như vậy.

Dị Địa Trọng Sinh Chi Bạch - Du Tai Nhân (edit tên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ