Couple: JongLo
Rating: K
Author: UnUn
Lời tựa: Choi Jun Hong 18 tuổi, rap chính và nhảy chính của B.A.P, là em út dễ thương của nhóm.
Moon Jong Up, cổ máy nhảy thần đồng, virus gây cười với cái độ ngơ ngơ khó đỡ nhưng cực kỳ đáng yêu.
-==***==-
Hôm đó hai thằng út ngủ dậy trễ, có lẽ mệt mỏi vì trái múi giờ khi cứ đi nước ngoài liên tục. Lúc hai đứa tỉnh dậy thì đồng hồ đã điểm 11 giờ trưa và các anh đã vì lịch trình riêng mà rời kí túc xá hết rồi. Jong Up ngồi dậy, mặt vẫn còn ngái ngủ. Cậu bé ra khỏi phòng ngủ, gãi gãi đầu và chép miệng tìm đường xuống nhà bếp xem có gì để ăn không. Cậu mở tủ lạnh, có thịt, có trứng, có rau củ đầy đủ, nhưng tất cả đều là đồ tươi sống. Chán nản, Jong Up đóng tủ lạnh lại và vào khều khều Jun Hong.
“Honggie à, dậy ra nấu gì cho anh ăn đi”
Thằng út vẫn còn nằm ngủ với cái tư thế nửa trên giường, nửa dưới đất, và cái chăn thì trùm hết lên đầu. Nghe anh nó gọi thì nó ngóc đầu dậy, đưa tay quệt ngang miệng vết nước bọt đọng lại ngay mép.
“Anh Him Chan đâu?”
“Đi hết rồi, chỉ có hai anh em mình thôi, dậy ra nấu gì cho anh ăn đi, anh đói”
Jun Hong nghe vậy thì gục đầu xuống, từ từ trườn người dậy, gãi gãi đầu, ngáp một cái.
-==***==-
Nhìn đống đồ ăn đông lạnh, hai thằng nhóc quay nhìn nhau, rồi lại quay nhìn đống thức ăn đó lần nữa.
“Hay gọi pizza đi” – Jong Up đưa ý kiến.
“Ý kiến hay đó” – Jun Hong gật gật đầu cười hùa theo.
Nhưng ngay lúc Jun Hong cầm điện thoại lên quay số.
“Anh thích ăn pizza gì?”
“Gì cũng được mà, có thịt là được”
Thằng bé quay vào điện thoại, Jun Hong trượt trượt tay trên màn hình, nhưng thằng nhóc đột nhiên khựng lại,ngẩn đầu và đưa hai con mắt lên trần nhà như để nhớ cái gì đó.
“Anh ơi, anh có nhớ số điện thoại của cửa hàng pizza không?”
“Ơ…anh cũng hok nhớ nữa…” -Jong Up cũng bắt đầu ngơ mặt ra với câu hỏi của Jun Hong.
“Nếu không nhớ thì làm sao gọi ạ?” – Jun Hong nhăn mặt.
Jong Up nhún vai, Jun Hong thì thở dài ra.
YOU ARE READING
[B.A.P][JONGLO][ONE SHOT] - A Free Day Of Maknae Line
FanfictionMột ngày của hai đứa maknae :)))) Banh ký túc xá :)))