Before I let you go
"I can still remember yesterday
We were so inlove in a special way
And knowing that you loved me
Made me feel oh so right.""Ang ganda naman pala ng boses ng boyfriend mo sis eh."Sabi sakin ni Lian habang nakikinig sa kumakanta,which is si Mico na boyfriend ko.
Nginitian ko lang sya.
"But now I feel lost,don't know what to do
Each and everyday I think of you
Holdin' back the tears,
Im trying with all my might""Oo nga.Gwapo rin naman sya.Tapos ang dami pang naghahabol sayo.Tapos sasabihin mo may kulang pa sayo."Sabi naman ni Larah.
"Because you've gone
and let me standing all alone
And I know I've got to face
Tommorow on my own...""Hindi sapat ang ganda ng boses at ang itsura kung hindi mo rin naman mahal.Pano pala kung panget boses nya tapos panget pa sya.Diba lalo ko na syang hindi nagustuhan.I mean,Oo minahal ko rin naman sya,kaso iba na talaga sya ngayon.Ewan!Hindi nya na nga sinusunod yung gusto ko eh."sagot ko sa kanila
"But baby,
Before I let you go
I want to say 'I love you'
I hope that you're listenin
cause it's true,baby
You'll be forever in my heart
And I know that no one else will do,But before I let you go
I want to say it.....I love you..."
Nandito kami ngayon sa bar na pagmamay-ari ng kuya Calvin ko.Resto-bar ito.As in restaurant sa umaga at bara naman pag maggagabi na.
At ito na nga,guest ngayon dito ang boyfriend ko.Vocalist kasi siya ng isang banda.Ang 'First and last girl of mine'.Haha ang baduy ng name diba?Pero mga gwapo ang member nyan.
Oh!I almost forgot!
My name is Alexandrea Lorraine Alcantara.Im already 16 years old.I'm the youngest daugther and child of Mr.Christian Anthony Alcantara.Anim kaming magkakapatid.The first one is ate Camile,sunod si kuya Calvin,sunod si ate Coleen,sunod si kuya Casper,sunod si Lian but in our house we call her Cahsie.Para lahat kami nagiistart sa 'C',At sunod ako.They call me Cahlex naman.Nagaaral ako sa isang school para sa mga mayayaman at sikat.Kalat ang hot and cool student dito.Meron din syempreng KSP at feelingers,but I don't mind them.Ang St.Andrews High School.Forth year high school na ko.At next magcocollage ako sa St.Joseph Exclusive University.Hindi ko pa alam kung anong kukunin kong course pero sa tingi ko ay fashion designing.
At ito na nga.Papunta na sa table namin si Mico.His name is Mhio Clarkson Castro.Pero Mico tawag namin sa kanya.
One month nya kong niligawan.Six months na kami ngayon.Nagwork naman.Kaso nagsasawa na ko.Hindi naman sa hindi ko na sya mahal.Pero kasi lagi na lang kaming nagaaway.Lagi na lang syang nakikipag suntokan.Laging lasing,maya't maya naninigarilyo.Ayoko ng ugali nya.Ayaw nyang magbago para sakin.Para rin naman sa kanya yung hinihiling ko.
Kahit sabi nila,'Kung mahal mo ang isang tao mamahalin mo sya kahit pa kinasusuklaman sya ng iba.Tanggap mo sya maging sino man sya.'
Sorry sila,hindi ako naniniwala jan eh.
Because for me,Love is love.
'Kung mahal mo ang isang tao,handa kang magbago para sa kanya.Handa kang talikuran ang mga bagay na ayaw nya.'
Hinawakan ni Mico yung kamay ko."Can we talk?"seryosong tanong nya sakin.