Game 2

1 0 0
                                    

Best Song Ever

Last two weeks na lang at Febuary na.

Simula kasi sa febuary 1 to 20 ang Feb Fair at ang concert ay gaganapin sa febuary 14.

At kung tatanungin nyo ko kung anong ang kakantahin ko,ay sila Lian na daw ang bahala.

At ito kami ngayon sa school grounds.Inaayos na namin kung saang part kami ng school grounds pupwesto.Ang concert naman ay gaganapin sa St.Andrews Dome.

Oo.May sariling dome tong school namin.Hindi naman sya ganun kalaki,siguro maliit lang ng konte sa Moa arena.hehe.

Yung mini carnaval nila Lara at Jhecoh ay nasa school garden.Kasama na rin yung maze of love nila Jecel at Jerome.

Yung mga booth naman namin ni Ivan ay nasa Kabilang school garden ang school garden 1 and 2 kasi ay napagitnaan ng dalawang garden yung office ng mga teacher at mga head ng school.

Ang kasama naman ng booth namin ay ang booth nila Lian.Yung mga partners naman na may tigiisang booth lang ay nasa quadrangle or school grounds.

Tinayo muna namin yung mga booth na madali lang itayo.At yun ay ang 'Photograph na booth dahil party tent lang naman ang ilalaga namin dun.Ganon din ang sweeter than sugar.Yung Dance with me naman at Specially for you ay sa stage dun sa harap ng school grounds.Nagtataka siguro kayo kung pano nagkasya no?Well ganito kasi yun,mula 7 A.M. to 12 midnight or depende sa amin kung anong oras namin isasara ang mga booth namin.Pero dapat 12 midnight wala ng bukas pang booth.

Oh diba!Wala na kaming tulugan!Pero ok lang for sure lahat naman mageenjoy eh.

At ayun nga mula 7 A.M hanggang sa magsara ang booth namin ay open ang Specially for you booth.At ang Dance with me naman depende kung sinong gustong sumayaw.Kung may sasayaw sara muna sandali ang Specially for you.

Yung Mr and Ms.DJ naman ay nasa gitna ng school grounds.Yung mga speaker nun ay naka palibot sa buong school pati sa mga hallway ganon din yung specially for you booth.May schedule pala yung Specially for you at dance with me tuwing Friday,Saturday at wednesday lang.

Si Ivan nagtayo ng lahat ng tent ako naman naglagay ng mga decorations sa booth.Habang inaayos ni Ivan yung dalawang booth sa stage ay nagdecor muna ako nung dawawang booth sa garden.Inarrange ko na yung mga table sa Sweeter than sugar.Sa Photograph naman inayos ko na yung mga camera at yung mga Computer na i-set ko na rin.Meron namang 5 body guard na nagbabantay sa may booth namin kaya hindi yun mananakaw.

Sa 1½ week ay yun lang yung ginawa namin.Ang magarrange ng mga booth.At eto na nga may fridge kami.Iniayos na lahat sa fridge.Meron silang nilagay yata sa booth namin na kung anong ewan para daw hindi kami langgamin.

"Ah,Kuya pwede yung kapatid ko tsaka si Ivan pakilagyan na rin nung anti-langgam na gamot.Baka po kasi langgamin din sila eh."natawa na man si kuya sa sinabi ni Lian.Ganun din yung ibang kasama nya at mga katropa namin.

"Oo nga kuya.Padamay na rin kami ni Lian."namula naman si Lian sa sinabi ni Jheocoh.haha."hindi kasi hindi sila lalanggamin dun baka satin naman magpunta yung langgam."paglilinaw ni Jhecoh sa sinabi nya.

"Weh?!"pabiro naman naming sagot kay Jhecoh.Nagtawanan lang kami dun.

"Ah,ma'am Lex una na po kami.Tawag na lang po kayo kung may kailangan kayo."pagpapaalam ni kuya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Game overWhere stories live. Discover now