A/n... I'm so sorry guys if sobrang epic nung first part. So here's the continuation ❤ hope you enjoy.
------
"Do you still remember when we were still in college? Yung isa sa mga professor natin sinabi niya na kung sino daw yung makakasama mo sa ilalim ng blue moon siya yung makakasama mo habang buhay". Cybele habang nakatingin lang sa langit.
"Bakit naniniwala ka ba dun?" Natatawang tanong ni Rhylee sakanya.
"Wala namang mawawala diba? May tatanung ako, kung papipiliin ka? Sino yung gusto mung makasama sa ilalim ng blue moon?"
"Kailangan ba talaga yun? Kung papipiliin ako? Syempre ikaw!! Ikaw kaya kung gusto ko makasama habambuhay".
"Ayyy!! May ganun? Pero di nga? Paano pag hindi pala tayo ang nakatadhana para sa isat-isa? Paano pag hindi pala tayo hanggang huli"
" ayan ka na naman eh!! Puro ka paano. Diba sabi ko sayo hindi naman ako nagmamadali. Kahit anong mangyari ako pa rin ang magiging best friend mo kahit na may iba ka palang gusto. Kahit labag sa kalooban ko okay lang basta makita kitang masaya, masaya na din ako".
" ang drama mo!! Pero salamat ha.
"Ano ka ba! Hindi naman ako papayag na masisira ang pagkakaibigan natin dahil dun nu. Diba nga? I'll be that one guy who will never break your heart. And you'll be that one girl who will never break up with me".