yunjae vô tình

8K 13 9
                                    

Author: Votuky

Beta:  Bi_Kieu

Couple: Only YunJae

Genre: Romantic, cổ trang (shortfic) và Yaoi (boy vs boy)

 

Disclaimer: Họ không thuộc về Ky nhưng thế giới và vận mệnh của họ trong fic do Ky định đọat (I’m God in fic hehe)

Warning: “Cảm nhận đầu tiên chưa chắc đã đúng”

Rating: NC 17

Note: Đây là một fic cổ trang bởi vì tác giả ham hố muốn làm quà tặng cho bằng hữu mà ra đời, trong khi chính tác giả là một đứa tài năng kém cỏi, cầm tinh rùa mập^^

 

 Special P/S : Ky thân tặng Bi fic này, cám ơn sự kiên nhẫn và nhiệt thành của bạn đã dành cho Ky.

 

Summary:

 “Ta vô tình đâu biết, người ấy chữ tình sâu tựa biển”

 Năm tháng có thể xóa nhòa tất cả sao?

 Con mắt của thế tục phải chăng là chén độc dược đáng sợ nhất?

 Dù chông gai, bão táp cũng chỉ hi vọng, người có tình sẽ được ở bên nhau

  

CHAP 1 : HÔN LỄ KHÔNG THÀNH

 

Tiết trời vào thu, bầu trời trong vắt như ánh mắt trẻ thơ. Những cơn gió hiền lành lả lướt thân mình quanh rặng Dương Liễu. Đây đó tiếng hót của họa mi, oanh vàng cùng đất trời hòa reo. Khắp nơi là một cảnh thái bình yên ấm, thôn quê sung túc, thành trấn thịnh vượng.

 Một tiểu trấn nằm trên đường chính dẫn đến Hán Thành. Cuộc sống ở đây không giống như những tiểu trấn khác yên ả mà cực kỳ sầm uất chẳng khác gì các thành thị lớn. Khách điếm lớn nhất của trấn người ra người vào vô cùng tấp nập, công việc làm ăn quả thực rất tốt. Khách đa phần là những thương nhân và người trong võ lâm thường tạm dừng ở đây nghỉ qua đêm. Cho nên người vào điếm không những được phục vụ ăn uống cùng ngủ nghỉ mà còn có thể nghe ngóng rất nhiều tin tức từ khắp nơi.

Thường thường có ba loại tin tức được đem ra bàn tán. Thứ nhất là tin tức trọng đại – dĩ nhiên, việc lớn luôn luôn thu hút chú ý của người thiên hạ. Thứ hai chính là những việc lạ kỳ – càng kỳ lạ càng làm người khác tò mò. Cái cuối cùng ấy là những chuyện nực cười, mà ngay đương sự gây chuyện muốn cũng giấu giếm – thường thì loại này dùng làm chuyện phím khá tốt.

Cái bàn lớn ở giữa điếm như mọi khi đã chật ních người. Người trong bàn, xung quanh bàn đang hồ hởi nghị luận cái sự kiện thuộc vào dạng thứ hai và thứ ba, vừa kỳ lạ vừa tiếu lâm.

yunjae vô tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ