Headbutt with Greetings

7 0 0
                                    

=Bzzzzzt! Bzzzzzt! Bzzzzzt!=

*Ang aga aga may tumatawag na*

"Morning!"

"Hapon na"

"Oh? Alas dose na pala"

"Late ka nanaman natulog no?"

"Sorry na... Medyo natuwa ako sa bagong download ko eh"

"Yan ka nanaman, sabi ko wag ka mag a-adik diyan sa mga larong yan, kaya ka tumataba eh, mag exercise ka nga!"

"Sorry na po... Bruh! Alam mo yung bagong labas na MMO? Ganda ng specs ah, yung mga class may 3 jobs tapos yung storyline continous"

"DKDC Bruh, DKDC"

"Kk... Bat ka nga pala tumawag?"

"Ah... Kasi... Dude... Di ko alam kung pano sasabihin kaso... Aalis na ako papuntang NY"

"Whut!?! Aalis ka na? Why?! Kelan?! Iiwan mo na ako?!"

"Isa-isa nga lang"

"Osigue, yung " Why" muna"

"Kasi unexpected yung pagdating ng parents ko, paggising ko kaninang umaga nandito na sila, and they were in a hurry, sabi nila mag impake na ako kasi daw sasama na ako sakanila"

"Ganun kabilis? Grabe naman! Hindi ka ba naiilang?"

"Medyo... Di ko alam mangyayari sakin dun, new shitty things will happen I guess"

"Pero dude, kung yan ang gusto ng parents mo wala na tayong magagawa dun, we just have to obey their shitty decisions... Thats all we can do...... So, pwede pa ba pumunta dyan? Para naman ma goodluck kita ng personal"

"Nasa taxi na kami bruh... Try mo nga habulin"

"Lol! Wag na pala... Pero grabe, ang bilis, iiwan mo na agad ako"

"Mag hanap ka muna diyan ng ibang bestfriend, pero wag mo papalitan yung partner in crime mo ah!"

"Hays... Sigue na nga... Ingat kayo bruh! Wag ka mag loloko dun ahh! Share-share ng chix!"

"Haha sigue sigue, bye dude! Bahala na si Robin sa mga mangyayari satin"

"Bye! Kitakits nalang"

"..................................."

Yung awkward silence after mong marinig yung boses ng bestfriend mo na iiwan ka na, parang ang sakit mawalan ng nagiisa mong kaibigan. Yan yung last conversation namin ng bestfriend ko, that was what, 11 years ago, magkasama sa lahat ng kagaguhan, pero nakakamiss din si mokong.

Magnus! Call me Magnus! Student sa Royale College. Nagtapos ng highschool ng Valedictorian. 4th ranking sa passers ng board exam, and 2nd placer sa isang "Hot-Hot Footlong Eating Contest" na biglaan ko lang sinalihan kasi wala na akong pera para pambili ng pagkain, buti nalang libre sumali. Pero tigilan na natin tong yabangan na to, lets go back to reality...

In 5, 4, 3, 2, 1...

"Maaaaaaag!!!"

"Ano nanaman yun?"

"Project ko? Nagawa mo ba?"

"Eto na eto na"

"Perfect to ah, pag ito hindi nako lagot ka sakin"

"Wow naman! Ako na nga tong sanabihan na TULUNGAN ka lang eh ako narin gumawa mag-isa"

"Sorna, pero salamat ah! Di bale, ako na bahala sa lunch mo mamaya"

"Sabi mo yan ah, libre mo"

"Ako pa! Sigue later! Ciao!"

Mady Mendiola. Isang tamad pero V.R.K. na babae, marami siyang gustong gawin sa buhay niya kaso di niya magawa... Kasi nga laging tinatamad. Pero mapagkakatiwalaan mo siya. Pag kaibigan ka niya for sure, libre lunch mo buong school year.

=Dum dum dum dududum dududum=

Nagtuturo na teacher pero tono padin ng Starwars nasa utak ko. History... Basic... Boring... Kung anu-ano na ang nasa utak ko sa sobrang boring ng klase, kung ako yung teacher gagawin kong masaya yung klase ko.

=Booom!=

*May bumangga ng sobrang lakas sa pinto ng class hall*

".........wait.......si.........siya ba yan!?........"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gorge.Quaff.Doze.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon