Miracle In December

1.7K 111 16
                                    


Những hạt tuyết trắng giữa trời đông giá lạnh, giữa cái thời tiết khắc nghiệt của Đại Hàn dân quốc, len lỏi qua từng chiếc lá mỏng manh, nhẹ nhàng rơi xuống người Jimin. Anh thở dài, hơi thở ấm áp bị tác dụng của không khí làm cho hoá khói, theo một quy luật tự nhiên mà toả lên không trung. Anh cũng ngước lên theo, quan sát thật kĩ từ lúc nó bay lên và tan biến.

- Huh!

Cười nhẹ một tiếng, anh nhớ về ba năm trước, cũng khoảng thời điểm này, nhưng không phải địa điểm này, cũng cùng tâm trạng và suy nghĩ này, và luôn là một mình ......

"Có vẻ mùa đông năm nay lại tiếp tục không lạnh mà cũng không ấm .... "

.

.

.

___ Mùa thu ba năm trước

Lần đầu tiên ....

Jimin cảm nắng một người

Lần đầu tiên ....

Jimin giải toả con người khép kín do sự tự ti và nhút nhát hợp lại.

Lần đầu tiên ...

Trong suốt bao nhiêu năm qua....

Jimin quyết định thay đổi bản thân....

.
.

Cậu là Jungkook, người đã cứu anh thoát khỏi bước đường cùng khốn khổ của cuộc sống.

Là tia sáng duy nhất trong sự tối tăm đáng sợ nhưng điều đó không có nghĩa cậu là tia sáng soi đường cho anh bước ....

.

Share House - nơi hiện đang có bảy cậu con trai đang sinh sống, người thì đi học, người thì đi làm.

Đây là ngôi nhà quả rất tiện dụng khi những người sống ở đó có thể chia tiền nhà, còn có thể tạo ra cảm giác ấm cúng mà những người con xa nhà rất cần. Bên cạnh đó, họ xem nhau như người nhà mà chia sẻ tất cả mọi chuyện cho nhau nghe. À thỉnh thoảng còn có party nữa.

.

Jimin lúc đầu đến với ngôi nhà này chỉ với mục đích là đỡ tốn tiền, rồi thân ai nấy lo thôi. Nhưng anh không nghĩ chỉ từ hai, ba người mà dần dần chuyển thành bảy người nên đôi lúc anh cảm thấy khó chịu và không có không gian riêng tư.

Thế đấy nhưng trong số những người mới chuyển vào có Jungkook, người đã lọt vào mắt hí của anh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Có lẽ ông trời đã trao nhân duyên cho anh khi người cho anh ở cùng phòng với cậu và một cậu con trai nữa bằng tuổi anh - Taehyung.

Anh thực rất vui và hạnh phúc khi cậu đã bắt chuyện với anh, Taehyung cũng vậy. Và cả ba đã và đang rất hoà hợp.... Đồng thời, anh nhận ra khi sống trong ngôi nhà này, anh thật sự đã mở lòng nhiều hơn, bởi sáu con người kia, ai nấy đều rất tuyệt vời, thân thiện, cởi mở và hài hước. Anh nghĩ cuộc sống của anh đang dần thay đổi.

Nhưng .... Sự thật khá là trớ trêu.

Anh cảm thấy mọi thứ xung quanh trở nên thật đen tối khi nghe những người khác đồn là Jungkook thích Taehyung. Từ khi hay tin, anh dần để ý hơn nên có vẻ đó là sự thật. Tuy nhiên anh cảm nhận được cái "thích" ở Jungkook có vẻ chỉ đơn thuần là cảm nắng, ... Hẳn là anh vẫn còn cơ hội ....

JiKook SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ