EUN HYE P.O.V
" I'm Flying Oppa!!! I'm flying "
Pauwi na kami ni ace naglakad lang kami kasi malapit lang naman bahay namin..
" WEEEEWWWWWW~ WEEEEWWW~ WEEEEEEEEWWW~ !! "
Umacting akung na parang airplane tapos tumatakbo takbo pa ako.. may pangarap na ako pag laki ko gusti kung maging eroplano tapos si ace oppa ang pilot ko ehhh..
Tumakbo ako ehh mas nauna na aki kay ace " Weeeeeewww~!! " pabalik balik lang ako sa pagtakbo ng di ko namalayang mag poste pala kaya natamaan yung left hand ko..
"Aray huhuhu " napaupo ako sa sahig.. " Oppa.." tiningnan ko si ace naiiyak ako..
" Tskk " akala ki tutulongan niya ako kaso nilagpasan niya lang ako hala ang mean..napapout..
Sinundan ki nalang siya sa paglalakad tahimik lang kami ayoko ng mag airplane airplane baka yung right hand ko na naman yung masaktan.. huhuhu..ayoko ng mag eroplano may jejeep nalang ako.
" Oppa sa bahay kaba kakain? " kasi minsan sa bahay siya kumakain ehh.. umiling siya kaya napa ahhh ako.. minsan naiisip ki baka may monthly period tung si ace kasi pa iba iba ng ugali..
Ng makarating kami sa gate ng bahay ko niyakao ki si ace.." Oy oppa ha mag ingat ka pauwi pagabi pa naman staka ito ohh pabaon kung halik baka kasi magutom ka heheehh "
Tapos hinalikan ko siya mabilis sa lips ehh enebeyen eke yeng kenekeleg ehh~
" Tskk kadiri ka " tapos pinahirap niya yung labi niya..hala may laway ko ba? " Uwi na aki pakisabi nalang hi kay tita at tito " sabi niya sabay talikod..
Ehh bat ang gwapo parin niya kahit nakatalikod siya?
" Mama nandito na ako!! " agad na sigaw ko..Ng makapasok ako ng bahay..
" Ohh asan si ace di ba siya dito kakain? " tanung ni mama umiling ako..
" Hindi daw ma ehh pero sabi naman niya hi ".. umakyat na ako ng kwarto ko at agad na sinara ang pinto..
" Hoo omaygad!! " di aki pagod ha type ko lang mag hoo..nagpalit ako ng pajama tapos humiga ako sa kama..
* Pout *
Namimis ko si ace nakauwi nakaya siya? Matawagan nga.. hehehhe. Dinaial ko yung number niya
09152******
( ohh ano...)
Ehh ang cool ng bosses ni ace.. " hehehe hi oppa nakauwi ka naba? Wala kabang galos? Tumakbo kaba? Di kanaman nadapa diva? "
iniisip ko palang na nadapa si ace parang tuhod ko yung nasusugatan..ehh okay ang o.a na..
( Pwede ba makipagusap ka nalang sa unan mo kanina pa ako naririndi sa bosses mo )
Tapos binaba niya hala.. bastos din tung si ace.. tinatanung lang kung nadapa ba siya di naman aki tatawa kahit aminin niya nagpout ako..
Naisip ko nalang mag open ng Facebook..
100 Friend Request
5 message
25 notificationTiningnan ko kung sino yung mga nag friend request sa akin.. eww ano bayan puro naman to mga lalaki di ko naman kilala..
Nag scroll ako hangang sa may nakita akung familiar na pangalan..hala Miguel Ramirez diba siya yung kaklase ko nung grade 4 ako nung sa korea pa ako nag-aaral
Yung kumain ng snacks ko tapos yung tinira sa akin yung plastic nalang..tiningnan ko profile niya..
Omay heaven and nature sing!! Siya to? Ang gwapo niya na ha tapos pumayat siya..dati kasi matabang bully siya at ako laging binubully niya...
YOU ARE READING
Oppa!! SARANGHAEYO
Teen FictionMasarap mag mahal lalo na pag maalaga at mabait ang minamahal mo pero sa lagay ko di ko naman mahal at di ko rin alam kung paano naging kami Makulit Isipbata Sigaw ng sigaw Kung umatsa akala mo 5 years old.. Pero ang tanung di ko ngaba mahal? A...