Chương 1: Lời hứa giữa tớ và cậu

821 52 11
                                    

Rinto: When you grow up, would you marry me?

Lenka: Of course, yes I will!

Rinto x Lenka: I want to marry you too!

Lenka: ... Do you remember?

Đó là lời hứa của tôi với một người bạn thân thuở nhỏ, Rinto. Cậu ấy thực sự là một người rất tốt bụng. Khi tôi chín tuổi,một lần được dẫn đi chơi nhưng không may tôi đã bị lạc. Tôi rất nhút nhát nên chỉ biết đứng khóc một mình và tôi đã gặp Rinto, vì thấy tôi khóc nên Rinto đã hỏi thăm và được biết là tôi bị lạc đường nên cậu ấy đã hỏi địa chỉ của tôi và dẫn tôi về. Tôi rất thích tính cách của cậu ấy, là một người rất ôn hòa và dễ mến. Từ khi đó, tôi và cậu ấy đã trở thành bạn thân của nhau. Nhà của cậu ấy cách nhà tôi khoảng mười căn! Vậy mà tôi lại không biết cậu ấy! Chúng tôi đã hứa với nhau khi lớn lên chúng tôi sẽ cưới nhau nhưng ... lời hứa đó đã không thể thực hiện. Rinto phải chuyển nhà sang Mỹ để sống cùng với bố mẹ vì để thuận tiện cho việc làm của bố mẹ cậu ấy. 

Khi ra sân bay tiễn cậu ấy,tôi đã khóc rất nhiều nhưng cậu ấy đã an ủi tôi.Cậu ấy cười rất tươi và nói:

-Một ngày nào đó,tớ sẽ trở về để gặp cậu,tớ sẽ đẹp trai hơn và tớ nhất định sẽ thực hiện lời hứa,tớ sẽ cưới cậu!!!

Câu nói của cậu ấy làm tôi đỏ mặt,tôi mỉm cười:

-Cậu hứa rồi nhé ^^!

Rinto ngoéo tay tôi và nói:

-Ừ!Chắc rồi ^^!

"Ping pong! Xin quý khách chú ý chuyến bay tới Mỹ sắp cất cánh! Quý khách nào chưa lên máy bay xin hãy nhanh chân chuyến bay sắp khởi hành."

Giọng của nữ tiếp viên vang lên. Rinto ôm tôi một cái rồi chạy về phía gia đình của cậu ấy, khi cậu ấy đã lên máy bay  và́ cất cánh để rời khỏi nơi đây, tôi mới dám khóc, tôi đã ôm mẹ và khóc rất nhiều đến nỗi khi sáng mai thức dậy đi học mắt còn sưng húp. Kể từ khi đó chúng tôi đã không còn gặp nhau nữa nhưng hình ảnh của cậu ấy sẽ luôn ở trong trái tim tôi, tôi sẽ không bao giờ quên cậu ấy và lời hứa đó.


The flower's promiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ