Thông báo

206 21 19
                                    

Cách đây 4 tháng, có một bạn ( xin được dấu tên ) đã inbox với mình rằng mình đạo truyện (thề là mình không có :v ).

Bạn đó còn nói là truyện mình viết nhảm sh*t, nội dung thì hư cấu, ngoài đời làm gì có chuyện mà hai đứa cách xa nhau rồi sau mấy năm gặp lại lại có thể yêu nhau được. Viết tên còn sai, anh Rinto ( nó xưng anh :v ) mà lại ghi là Rine, đúng là m chả biết cái đ** gì về Vocaloid cả ( nó xưng với mình bằng t với m ). Truyện của m mà có thể xảy ra trong thực tế thì t lạy m làm con. Mấy Au khác người ta viết truyện chân thật hơn, liên hệ với cuộc sống, còn m thì ngu như bò ( đến khúc này là mình "nực trong người" rồi nè :v ), cái đầu không bằng con chó nhà t nuôi, viết văn gì mà sến súa chết m*.
T khuyên m nếu m mà còn viết ba cái truyện xàm nhảm này thì đừng trách t sẽ kêu mọi người unfollow m hết. T cảnh báo m rồi nha con. Tuy t không follow m trên Wattpad nhưng t vẫn biết lúc nào m đăng truyện đấy.

Lời của mình:
Thứ nhất là mình xin lỗi các bạn vì mình đã nói dối là mình bị mất cuốn tập viết truyện :( tại mình sợ quá nên mới nói dối mọi người :( thực tình là mình rất xin lỗi. Mình định sẽ drop fic này luôn cho xong chuyện. Nhưng một hôm ông anh trai của mình phát hiện và đã hỏi tại sao thì mình đã kể hết cho ổng nghe và ... đã chửi mình một trận. Sau khi bị ổng chửi thì mình đã sáng suốt ra. Nên bây giờ mình quyết định sẽ vẫn đăng truyện lại như bình thường :3 .

☆ Thứ hai là mình biết sau khi mình đăng cái này lên thì mình biết bạn đó nhất định sẽ đọc được. Mình muốn nói bạn nghe cái này. Đầu tiên là mình không hề đạo truyện, có nhiều chi tiết tựa tựa vì mình đọc khá là nhiều truyện ngôn tình nếu bạn không tin thì mình thách bạn tìm lòi con mắt bạn ra cũng không có đâu. Thứ 2 là mình không viết Rinto mà mình lại ghi là Rine vì trong truyện của mình vì Rinto gặp biến cố nên mới phải đổi tên. Thứ 3 là mình thừa nhận mình ngu văn thiệt :v vì văn mình chỉ được có 7,7 thôi ( lớp mình ai cũng cao hết :v ) mình biết mình viết văn xàm nhảm thiệt nhưng nếu bạn không muốn đọc thì phắn con mẹ bạn đi mình đâu có mượn đọc đâu. Mình quyết định vẫn sẽ đăng truyện đấy :v thách bạn cmt đấy nhé.

Mấy bạn cứ yên tâm đi :33 sau khi đi TPHCM về ( chắc là tuần sau ) mình sẽ đăng :))) tại lâu giờ không viết nên bí ý tưởng rồi ;;-;; bạn nào có thì góp ý cho mình nha :3 xin cảm ơn bạn đã tốn thời gian để đọc hết cái đống nhảm nhảm mà mình đã viết :))
=>Arigatougozaimasu Ơ w Ơ

The flower's promiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ