Take 28: It's just an ordinary day..

796 14 2
                                    

~continuation~ 

Kevin's POV 

Pinapunta ako ni Direk Pat ngayon sa network kasi daw eh pwede ko nang kunin yung script..

Haay nakkoo,,, walang katapusang memorization na naman ito!

Pero okay na rin yun para atleast eh mas mapadali na ang paglabas ng movie.

Well pinapunta ko na dito si lalaine kasi nandito rin ngayon si Caitlin kaya chance n niya ito para magpasorry... syempre oras n rin kaya ng trabaho niya!!

"Booooossss!!"--- haay sino pa nga ba kundi ang aking assistant ..

Teka., anong nangyari dyan? Bakit parang tanga, hindi b siya nahihiya ang dami kayng tao.

Kaya kaagad ko siyang hinila papunta sa tahimik na lugar yung walang tao..

"Ano bng nangyayari sau? Hindi ka ba nahihiya? Ang daming tao sigaw sigaw ka dyan, para kang tanga."-- ako

"Boss tumutupad ako sa inutos mo sa akin diba sabi mo sakin sa harap ng ibang tao eh magpakatanga ako.. yung wag magmagaling at kung ano ano pa."-- si lalaine n relax lang na sumagot na para bang hindi talaga nahihiya.

"Ewan ko sau. Bahala ka na nga sa buhay mo. Puntahan mo na nga pacla si caitlin sa dressing room niya."

Kaya ayun talagang iniwan na ako at pupunta siguro sa Dressing Room ni Caitlin babeeess ko..

Corny ko noh??! Hehehe :) Inlove eh.

Lalaine's POV

Haaaaaaayyyy!! Buhay nga naman.. parang life. Kung hindi ko lang kailabngan sundin si Boss at ituloy ang plano ko eh never akong magsosori sa impaktitang Caitlin na un.

well, wala na rin naman akong magagawa kaya nandito na ako ngayon sa tapat ng dressing room niya...

eto na.. kyaaah  

~creeeeeeekkkk~ (tunog yan ng pinto ok?)

at pagbukas ko ng pinto, anu pa ba.. si Caitlin na nakikipaghalikan na naman sa ibang lalake.. tsk!

well, nung dumating ako eh kaagad niyang pinaalis niya ung unknown guy pero infairness cute :P

Alter E: Nako, nakuha mo pang lumandi eh maya maya lang lulunok ka ng pride para s sa Caitlin na yan..

Haaay, as if wala akong konsensya.. 

Lalalalala..

"Look who's here again.. A cheap personal assistant lang pala.. D*mn You!"

"Wala ka na bang ibang alam sabihin kapag nakikita mo ko, Look who's here again tapos puro ka na lang mura. Tsk!"-- ako.

Haaay Lalaine... ano bang ginagawa mo? Akala ko ba magsosorry ka?!

"You b*tch! How dare you insult me. I hate you!"-- si Bruhang Caitlin! sasagot pa sana ako ng I hate you too kso

"Sorry."--ako

"What?!"-- ay bingi bingihan lang ang peg

"Wala! Bingi ang sabi ko sorry!"-- ako

"O.M.G. I won't accept only sorry.. Kneel!"-- si Caitlin.

Anu daw?! Kneel as in luhod?! Aba!

"Ayoko nga."- ako

"I guess Kevin ordered you this.. Okay, don't kneel.. Madali lang naman mauto si Kevin eh."-- siya

Ang Slave kong Leading Lady?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon