Chapter 2

83 1 2
                                    

Ashlynn POV

Hindi ko pinansin ang tinging babaero na walang iba kundi si Prince Liam. Hindi bagay sakanya na tawagin siyang Prince. For him information ang mga tinatawag na Prince ay mabait, mayaman, not womanizer. Walang wala siya sa mga sinabi ko. Ang bagay itawag sakanya ay hukluban!

"Hoy Ash kawawa naman yang pagkain mo oh, tinotorture mo na yung walang kamalay malay na steak." sabi ni Belle.

Napatingin ako sa pagkain ko, oo nga durog durog na. I rolled my eyes "Gusto niyo kainin? Sa inyo nalang." binigay ko yung plato kay Belle. Sinamaan niya ako ng tingin. As if I care na matatakot ako sa glared niya.

"Yuck ka Ash. No thanks hindi ko kaylangan ng tirang pagkain. Marami akong pera at pambili ng mga bago at masasarap na pagkain. So dirty na yan oh." nandidiring sabi ni Belle.

"Whatever."

"Ash what happening to you?" Scarlett said.

"Happening? Nothing. Gusto ko lang mag pa relax. Come on guys join me sa mall, shopping tayo!" I said

"Pero may classes pa tayo girl." Belle.

"Ano pa at may ari ako ng school na ito?"

"Sabi ko nga." Belle.

"Let's go na I'm so excited." nagtatalong sabi ni Scarlett.

---

Taas noo kaming naglalakad sa mall. Well, iba talaga ang magaganda. Pinagtitinginan kami ng mga chismosa't chismoso. Btw, itong mall na ito ay kay Scarlett. Ito ang napili namin para mas malapit sa school ko. Pumunta kami sa isang botique at namili.

"Excuse me, may size 8 kayo nito?" tanong ko sa kahera. Ang napili ko ay ang heels na color blue and silver with glitters na kumikinang it's a 9 inches.

Lumapit ang kahera sa akin "Ako po?"

"Hindi! Siya siya" sabay turo kay Scarlett "ikaw lang naman ang kahera dito hindi ba? Duh! Common sense naman. Wag tanga-tanga!" I rolled my eyes at tsaka ko inirapan.

"Easy girl." Belle.

"Tch."

"Eto na po mam. Sorry po kung--"

"Hindi ko kaylangan ng paliwanag mo."

Yumuko nalang yung kaninang babae kung sino man siya at wala akong balak kilalanin. "Paki paper bag na iyan, kukunin ko yan."

"Hey Belle, Scarlett restroom lang ako, dumiretso na kayo sa foodcourt. Text niyo nalang sa akin ang napili niyong resto."

"Okay." sabay nilang sabi.

Dumiretso ako sa restroom. Pumasok ako sa isang cubicle. Habang nasa loob ako may narinig akong pumasok at nagkekwentuhan as if I care.

"Nakita niyo kanina yung babae sa isang botique?"

"Oo grabe! Ang tapang tapang akala mo kung sinong maganda."

"Alam mo yung mga kasama niya, yung isa doon si Mam Scarlett yung may ari nitong mall. Nabalitaan kong bestfriend niya yung kaninang maldita. Sa pagkaka alam ko Ashlynn ang pangalan."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 07, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr. Badboy Inlove With Ms. Badgirl (On-going)Where stories live. Discover now