Prologue

54 1 0
                                    

Prologue:

Soulmate.

Soulmate.

Soulmate.

Soulmate.

Ano nga ba ang ibigsabihin ng soulmate?

According to the dictionary,

Soulmate, a person such as a lover or close friend with whom one bonds deeply.

Soulmate, kung hindi ako nagkakamali siya ang taong destined sayo. Taong dadamayan ka habang buhay.

Pero, may tanong ako. Naniniwala ka ba sa soulmate?

Ako?

 Hmmmm. Oo :)

Pero, pano nga ba natin malalaman kung siya na nga ba talaga ang soulmate natin?

Well, each one of us have different ways in order to find our soulmate.

Yung iba naghahanap pero hindi nila alam nasa harapan na pala nila. Yung iba naman nahanap na at ang iba naman walang pakielam kung mahanap ba ang soulmate nila or hindi.

Ako naman, gumawa ako ng signs para malaman ko kung siya na ba talaga ang soulmate ko. Ang addik ko noh? Hindi naman. Ganito lang talaga ako.

At nagpromise ako sa sarili kong, I will search and wait for him no matter what. I don’t care how long it will take to find him. Basta, siya ang gusto kong makasama habang buhay at hanggang sa huling hininga ko dito sa mundo.

And here I am, WAITING FOR MY SOULMATE.

No matter how long it will take, I will search and wait for him. And I hope he’s searching and waiting for me too.

[Author’s Note: Hey readers! Hmmm, sanaponagustuhanniyoyung Prologue. Di naakonakatiis eh. Angsabiko, ipa-publish ko ‘to pagnataposkonayung IFIWABB. Kaso, nakaka-excite kasieh :DBagokongapopalai-publish yung Chapter 1, kailangankong 5 votes and 5 comments :DNgayonlangakonanghinging ‘quota’. Para namanmaganahanako mag-UD. Yun langpo, salamat :D]

Waiting for my soulmate [ONHOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon