Maknae thâm thù truyện [Oneshot | GTOP]

2.6K 76 4
                                    

Author: P.M.L (aka Gao)

Fandom: BIGBANG

Paring: Choi Seunghyun x Kwon Jiyong

Category: Pink, humour(?!), reallife, nhảm, bựa…

Note: Thân tặng Dương Dương đáng yêu :3 xin lỗi em vì sự chậm trễ, chày bửa này K Nói chung là tuy nó không lấy gì làm đặc sắc nhưng cũng là tâm huyết, tình cảm của a nên e nhắm mắt cho qua nhé :3 Luôn vui vẻ và đỗ Trần Phú em ê :x

                

Đấy, lại bắt đầu rồi đấy… Trời ơi, cứ mỗi lần nhìn cảnh này là tôi chỉ muốn ngay lập tức cắn lưỡi, bẻ răng rồi chết sao thì chết. Mà giả sử tôi có phát bệnh, lên cơn mà làm vậy thật thì chắc hai tên chết dẫm kia cũng chẳng bận lòng mà dừng cái trò mèo mả gà đồng lại đâu *cười nhạt*. Này! Chớ có hồ đồ mà vội kết luận tôi là thằng lụy tình nhé. Cứ thử vận mình vào tình huống của tôi mà xem. Aaaa…. Thật là tức muốn chết mà… Rõ ràng Jiyong là của tôi – của tôi rõ ràng nhé, tuy không có giấy trắng mực đen nào chứng nhận điều này nhưng sự thật hiển nhiên nó là như vậy – thế mà thằng maknae gian xảo và mưu mô kia dám dùng giả nai kế để bỏ bùa mê hoặc Jiyong của tôi. Khiếp làm gì mà cười tít cả mắt lại thế kia, lại còn chọc ghẹo chim chuột nhau giữa thanh thiên bạch nhật nữa. Đúng là không coi tôi ra gì maaaà…. Nói thật chứ thằng bé maknae kia thì có gì hơn tôi chứ. Chẳng qua nó giỏi nhõng nhẹo, màu mè với mấy trò nũng nịu nhạt nhẽo thôi.  Tôi đường đường một đấng anh cả thề với khủng long chúa không thèm ghen tức gì với nó. Nhưng nó cứ làm mấy trò chướng tai gai mắt khiến cả người tôi cứ râm ran như bị ghẻ. Làm thế nào giành lại vợ đâyyyyy???

-         Này khủng long to xác, hyung bị sao mà vò đầu bứt tóc như phát rồ vậy… Eeee không phải lại quên tắm chứ? - Long bật người ra sau, nhìn tôi bằng ánh mắt kinh dị và hắt hủi (T__T). Rồi em nhẹ nhàng phẩy tay – Thôi, vào bếp lấy kem đậu đỏ ra đây cho maknae rồi đi tắm đi.

-         …… Kem của hyung mà!!!!

-         Không nhiều lời. Hyung dễ lên cân không nên ăn đồ ngọt nhiều. Để đó cho maknae dễ thương ăn đi.

Long quay sang bẹo má Seungri rồi ôm lấy nó nựng mấy câu lè nhè gì kiểu như “Ôi maknae đáng yêu giống hyung quá điiii” làm tự nhiên da gà da vịt trong người tôi đội mồ chui lên hết cả. Thôi, bỏ qua cảm xúc trước mắt, phải tính đến quyền lợi lâu dài. Tôi quay sang, nhìn em bằng đôi mắt long lanh đầy bi thảm:

-         Long à kem này để hyung ăn những lúc sáng tác đêm đấy. Em bóc lột người cũng phải để lại da chứ. Em làm thế là tàn nhẫn với hyung lắm em biết không *bù lu bù loa*

-         Trời ơi, ghê quá điiiiii… *đạp* Nước mũi nước dãi dây ra hết áo rồi kìa. Lại khổ Youngbae phải giặt đồ cho hyung. Đi ra chỗ khác chơi ngay. Bước!!!

Thế là tôi đã thua thằng maknae một cách vô cùng cay đắng và tủi nhục. Đấy! Thậm chí em còn coi trọng thằng bạn nối khố hơn tôi cơ mà. Lê bước vào phòng và đóng cửa hơi mạnh tay (vì sợ Long lại gào lên), tôi úp mặt xuống gối khóc than cho số kiếp hẩm hiu của con khủng long sinh bất phùng thời, tay bịt chặt hai tai lại khi nghe tiếng thằng maknae ré lên “Kem ngon quá hyung” còn miệng lẩm bẩm: “Ngon cái thằng cha mi. Lần sau ta tẩm bột ớt vào kem cho mi khỏi lẻo mép…”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Maknae thâm thù truyện [Oneshot | GTOP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ