Tiếp Long Đồ Án

1K 7 0
                                    

Nói xong, tất cả nha đầu đều nhìn nàng, một lúc lâu, cùng nhau chỉ vào nàng, “Nguyệt Nha Nhi khẩu vị nặng quá!”

.

Không để ý tới một đám nha đầu cười đùa thế nào, Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường đã ở trong viện tử uống rượu.

Công Tôn thay một bộ y phục khác, nắm tay Tiểu Tứ Tử đi ra, ôm lấy bé đặt bé lên ghế, đè đầu bé hướng sang Bạch Ngọc Đường.

Bạch Ngọc Đường có chút khó hiểu.

Công Tôn ngồi xổm xuống, nói với Tiểu Tứ Tử, “Nói a.”

Tiểu Tứ Tử tội nghiệp ngẩng đầu lén liếc nhìn Bạch Ngọc Đường, chắp tay sau đít nhón đầu ngón chân dụi dụi, dẩu mỏ, “Ta sai rồi…”

Bạch Ngọc Đường sửng sốt.

Công Tôn chọt chọt cái bụng Tiểu Tứ Tử, “Còn gì nữa.”

Tiểu Tứ Tử hé miệng, “Ta không có lễ phép.”

Công Tôn tiếp tục chọt chọt bé, “Tiếp tục.”

Tiểu Tứ Tử mếu máo, một viên tròn vo mếu máo, “Ngươi không nên tức giận.”

Bạch Ngọc Đường thấy Công Tôn còn định chọt bé, vươn tay gạt qua, “Đồng ngôn vô kỵ, sao ta lại tức giận được.”

Tiểu Tứ Tử lén nhìn Công Tôn, như vậy là nói —— Xem đi! Đã nói hắn sẽ không tức giận.

Công Tôn ngồi xuống bên cạnh bé, Triển Chiêu cũng ngã một chén rượu cho y.

Tiểu Tứ Tử chạy xuống phóng đến trong viện chơi với mèo nhỏ, đồng thời bị đám nha hoàn ẩn núp gần đó bắt được, đút đủ loại đồ ăn.

Ba người uống vài chén, chợt thấy Bao Chửng đi vào viện, “Các ngươi chuẩn bị một chút, trễ chút nữa cùng bản phủ tiến cung.”

Bạch Ngọc Đường và Công Tôn sửng sốt.

Công Tôn chỉ chỉ vào mình, “Ta cũng phải đi?”

Bao Chửng gật đầu, “Hoàng thượng nghe nói ta tìm sư gia, nằng nặc đòi gặp ngươi.”

Bao Chửng nói, chợt thấy Triển Chiêu nháy mắt với mình, liếc sang Bạch Ngọc Đường.

Bao Chửng cũng biết, Bạch Ngọc Đường không muốn tiến cung gặp hoàng thượng gì đó, bèn đi đến bên cạnh hắn, ngồi xuống bên bàn đá, cười nói, “Hoàng thượng đêm nay thỉnh là cơm nhạt, không cần dựa theo lễ tiết trong cung, mặt khác…”

Bao Chửng dừng lại một chút, “Tình hình cụ thể là nhờ Bạch thiếu hiệp giúp một chuyện.”

Bạch Ngọc Đường phiền muộn, bất quá Bao Chửng dẫn người lên Thiên Sơn tra án, có thể nói là có ơn với phái Thiên Sơn, còn bắt đi cừu địch tác loạn ở phái Thiên Sơn hắn, hắn không lý nào không chừa cho ông mặt mũi, bèn nói, “Đại nhân mời nói.”

Bao Chửng mỉm cười, ai nói Bạch Ngọc Đường chất phác chứ, cảm kích hiểu lễ, gia giáo rất tốt.

“Hoàng thượng nói, bảo ta mang theo chí ít hai nữ tử có công phu tốt tiến cung… Nữ tử công phu tốt nhất Khai Phong phủ ta hẳn là trù phòng đại nương…”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Long Đồ Án quyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ