"Walang forever!" Napasinghap ako ng marinig ko na naman ang salitang talamak na talamak sa ating bansa. Sino ba kasi yang si Forever? Tao ba yan. Nakakarindi araw araw naririnig ko yan kung saan ako magpunta.
Hindi ko alam kung pagkain ba yung forever o laruan, baka naman damit o kaya brand ng sapatos. I barely know what forever has to do with my life or does it make sense if I know what that is?
Maganda pakinggan sa una pero bakit parang galit na galit ang mga tao sa salitang forever. Akala ko simpleng curiousity lang ang pagkagustong malaman kung ano ba yun, hindi ko alam pero madalas yun ang linya ng mga taong may girlfriend o boyfriend yun ba ang endearment na uso ngayon?
Im only 8 years old but Everytime na naiisip ko kung ano ang forever para akong pinanganak kahapon. Its so hard to express what I feel toward this famous "FOREVER".
I am Nazrine Esperanza K Menorca, not very friendly and obviously not very pretty. Not your bestfrind but your infamous darling. Daughter of a Business Tycoon a billionaire perhaps. Money aint my problem. But as I grow older my obsession grew even more.
Would you join me to know what is forever?
---
Support my new story guys! Vote and Comment if you like it.