3: C-Mall

7 0 0
                                    

Guys! Sorry!!!! Tagal ko mag-update! Sorry talaga! Thank you kasi nagtya-tyaga pa rin kayo! Love you guys! Ito na!

>>>>>>>>

Ron's POV

Pupunta ako ngayon sa mall KO. Ang C-Mall, represents to my name Cameron. Gift to sakin ni lolo when I was 8 years old. Kasabay ng pag ho-home studying ko tinuturuan akong mag manage nito. And at the age of 10 gumaling ako sa pag manage kaya naging isa ito sa the most tycoon. So back to reality.

Tiningnan ko muna yung wrist watch ko. Oh fudge! Kaya pala parang may fireworks sa tummy ko. It's already 11:30 am. Kaya dali-dali na akong nag drive papuntang mall.

Agad naman ako ng nakarating sa mall. Nag park na ako ng sasakyan ko. Bago bumaba inayos ko muna yung shades ko and yung  cap ko. Bumaba na ako at naglakad not minding them. You know yung mga tao. May nagbubulungan pero rinig naman, basta sari-sari sila parang bahay kubo.

Nagtungo agad ako sa japanese restau dito. Naghanap muna ako ng mas komportable na lugar and ayun nakakita ako dun sa may dulo two seats. Pumunta na ako don at tinawag ang waiter.

"What's your order Ma'am?" - kuya waiter

"Give me Gohan, Kamameshi, 5pcs. of Mochi, 3 maki-zushi, Mehari-zushi, Udon, Ramen, Agemono, Kushikatsu, Tempura, and Iced tea. Oh also do not put shrimps. That's all thank you." Me

Ng tingnan ko si kuya waiter ayun nga-nga. Eh sa gutom ako eh. Ng makabawi sya nagpaalam na syang umalis.

Maya-maya dumating na yung order ko. Nilapag na ni kuya waiter yung mga foods. Syempre lalo akong ginanahan at natakam. Miss ko na tong japanese foods agad. Dahil sa sobrang gutom na talaga ako, nilantakan ko na agad. Di ko na pinansin yung mga taong nakatingin. Baka mahalata pa ako. Remember, sikat daw ako eh.

Habang nasa kalagitnaan ng pagkain, may nagsalita sa harap ko.

"Can I sit here?"- guy while pointing the avail. sit.

Tango na lamang ang sinagot ko habang nakain.

Di-nagtagal dumating na yung order nya. Inorder nya Ramen at Iced tea.

Kinain na niya yung inorder nya. Grabe di sya naiilang? Halos ako na makakuha ng space ng table sa dami kong inorder. Anyways pabayae na nga lang.

May naalala tuloy ako sa kanya. Si Yas, asan na kaya yun? Kung tinatanong nyo kung sino siya, he's my cousin in mother side. At super duper close kami simula pagkabata since birth. Mahilig yun sa Ramen grabe.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 10, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's EXTRAORDINARYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon