Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/
《 long cục cưng trải qua nguy hiểm nhớ 》 tác giả: Ái Tiểu Mễ
Văn án:
Có lầm hay không a? Nhân sinh lần đầu tiên vì nhà mình muội muội không thể không làm quay về tiểu thâu, không nghĩ tới này xấu hổ đích lần đầu tiên cư nhiên thành chính mình đích cuối cùng một lần! ?
Này dạng còn chưa tính, cùng lắm thì tái một lần nữa đầu thai. Chính là, vì cái gì hắn hội biến thành một cái trứng! ?
Được rồi, biến thành một cái trứng, miễn cưỡng có thể nhận, nhưng nếu khi hắn phá trứng mà ra khi phát hiện chính mình biến thành một cái -- long! ? Vậy không thể trách hắn không bình tĩnh. Còn có, thân ái đích phụ quân đại nhân, ngài lão vì cái gì muốn dùng như vậy "Cơ khát" đích ánh mắt nhìn thấy hắn! ?
Đã ngoài, vi tiểu chịu đồng hài đích cá nhân độc thoại, hiện tại, làm cho chúng ta đến xem tiểu công nhóm đích độc thoại.
Tiểu công số 1: Bảo bối, ngươi trốn không thoát đích, ngoan ngoãn trở lại phụ quân đích ôm ấp đi ~
Tiểu công số 2: Ta yêu ngươi.
Tiểu công số 3: Hôn nhẹ, ngươi... (vẻ mặt ai oán trạng) ngươi phải bội tình bạc nghĩa sao không?
Tiểu công bốn hào: Hừ ~ còn ngốc đứng làm cái gì? Còn không mau cấp bản quân lại đây! ! ?
Kỳ thật... Chính quy tiểu công cũng chỉ có ba, ngọt văn, không ngược ~ trước mắt CP chưa định, kết cục có thể là một chọi một, cũng có thể NP, bởi vì, này con tiểu chịu là ta nhặt được đích, không phải thân sinh tích ~ nguyên nhân thôi ~ đương nhiên là bởi vì vi -- ta hận tiểu thâu! ! ! ! ! ╰_╯
Bài này vi hai ngày canh một nhưng là không bài trừ hội ngày càng, dù sao là tuyệt đối không hãm hại, phẩm chất cam đoan ~
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không sống lại ma pháp thời khắc bất luân chi luyến
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Thanh Lam (Lâm Thanh Lam), Dạ Minh, Khuynh Hàn, Mặc Kỳ, Mặc Vũ ┃ phối hợp diễn: Lan Phi, Hồ Hựu, Tử Thanh ┃ cái khác: Phụ tử, năm thượng, ngọt văn, ngụy Tiểu Bạch, trung khuyển
Thứ nhất chương người bắt đầu
Ngươi muốn hỏi Lâm Thanh Lam là ai, nếu ngươi đi thứ nhất trung học hỏi, ngươi nhất định phải nhận được một cái thật to đích xem thường. Ngay cả Lâm Thanh Lam cũng không biết, ngươi còn có phải hay không H thị đích nhân a! ?
Lâm Thanh Lam, nam, năm nay 18 tuổi, chính trực như hoa như ngọc đích thiếu niên thời kì. Phụ thân là bản tỉnh đích tỉnh trưởng, mẫu thân là XXX tập đoàn đích tổng giám đốc, gia cảnh ưu việt, ra có BMWs, nhập có trên đường, tài mầu gồm nhiều mặt. Đồng thời, phẩm học giỏi nhiều mặt, tao nhã có lễ, là nữ sinh trong lòng bạch mã vương tử, lão sư trong mắt đích ba đệ tử tốt.
Theo lý mà nói, lấy Lâm Đồng học đích loại này hậu đãi đích gia đình bối cảnh cùng cá nhân điều kiện, tương lai cho dù không phải người trung long phượng, cũng có thể nhàn nhã độ ngày, tiêu sái làm người. Sau đó ở thích hợp đích thời điểm thú thượng một cái xinh đẹp người vợ, sinh một cái không công mập mạp đích tiểu thằng nhãi con, vô tư đích quá hoàn nửa đời sau.
YOU ARE READING
[ ĐM/NP ] Long Bảo Bảo Nguy Hiểm Kí (Bl/NP)
Teen Fiction《 long cục cưng trải qua nguy hiểm nhớ 》 tác giả: Ái Tiểu Mễ Văn án: Có lầm hay không a? Nhân sinh lần đầu tiên vì nhà mình muội muội không thể không làm quay về tiểu thâu, không nghĩ tới này xấu hổ đích lần đầu tiên cư nhiên thành chính mình đích...