36 - end

3.6K 98 49
                                    


| 36 |

Nhan Vũ đi theo thư ký tiểu thư vào văn phòng. Không hổ là phòng làm việc của tổng tài, bài trí phải nói là thuộc đẳng cấp 3L . Đứng trước cửa sổ sát đất, có thể thu hết toàn cảnh trung tâm thương mại vào đáy mắt. Bàn làm việc, sofa, bàn trà, bất kể là thứ gì cũng nói lên sự giàu có của Cố tổng tài cao phú soái.

Điều duy nhất có phần không phù hợp chính là trên bàn làm việc đặt một bể cá, bên trong không phải cá vàng xinh đẹp, mà lại là hai con rùa xấu muốn mù mắt.

Thư ký không biết tìm đâu một cái bình nhỏ, lấy ra một con rùa bỏ vào trong bình, sau đó mặt không chút thay đổi đưa bình cho Nhan Vũ, "Anh đem đi đi."

Nhan Vũ miễn cưỡng cười cười, "Thư ký tỷ tỷ, không phải cô đang trêu tôi đấy chứ ?"

"Đây là Cố tổng căn dặn. Anh ấy cho anh mang một con về nuôi."

"...Là có ý gì ?"


"Sao tôi biết. Anh ấy nói, anh phải nuôi nó thật tốt, cho tới khi nó trắng trẻo mập mạp —— à, đây là nguyên văn lời Cố tổng. Tuy rằng tôi cũng không hiểu rùa phải nuôi thế nào mới ra được dạng đó." Thư ký nhịn cười nói.

Nhan Vũ khóe miệng run rẩy —— Cố Cảnh Luật rốt cuộc muốn làm gì ?! Con rùa này cất giấu bí mật kinh người gì chăng ?!

"Đúng rồi, Cố tổng bảo tôi nói với anh, con rùa này tên là Cố Tiểu Nhan."

"Hơ ? Chờ chút, " Nhan Vũ đột nhiên có dự cảm xấu, "Thế con kia thì sao ?"

"Cố Tiểu Vũ."

"..."

Nhan Vũ chảy lệ ôm bình đi rồi. Tổng tài nhà người ta có nuôi thú cưng cũng là chó lớn hoặc động vật họ mèo sang quý, tại sao Cố Cảnh Luật cứ phải nuôi rùa đen cơ chứ ? Cậu không phải còn có Thái Vấn cư tê đó sao ? Ở văn phòng nuôi rùa * lắm đấy tổng tài đại nhân !

Tuy rằng không biết Cố Cảnh Luật muốn làm cái vẹo gì, Nhan Vũ vẫn là không thể không mang con rùa kia về nhà.

Biệt thự Nhan gia cách khu thương mại khá xa, Nhan Tiêu từ khi trưởng thành đã chuyển ra ngoài. Nhan Vũ cũng không muốn ở đó, Nhan Tiêu thay anh mua một căn hộ trong nội thành, từ đó lái xe tới công ty chỉ cần 20 phút.

Trong nhà không có bể cá, Nhan Vũ đành vì con rùa cống một cái bát. Anh thả nó vào bát nước, tựa vào bàn mắt nhìn nó ở trong bát bơi đến bơi đi, trong lòng lại suy nghĩ khác —— bịp bợm.

Thứ thần kì kia ở trong tay Cố Cảnh Luật, điều này sao khiến anh vui vẻ mà sống được ! Giờ anh nhất định phải coi việc lấy lại nó làm nhiệm vụ, dù sao nếu để Cố Cảnh Luật phát hiện ra bí mật trong đó, hậu quả sẽ rất khó lường.

Nhưng Cố Cảnh Luật thân là tổng tài, cơ hội Nhan Vũ có thể tiếp xúc với hắn đã ít lại càng ít, đừng nói Nhan Vũ lại là người mới, công việc nhiều gần chết, không chỉ phải hoàn thành việc của mình, mà còn phải thay các tiền bối "chia sẻ" một ít. Anh đợi vài ngày, đều không tìm được cơ hội đòi Cố Cảnh Luật quyển sách.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 21, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[C] Cùng bá đạo thiếu gia hàng ngày ở chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ