Nguồn:http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=351814
post by Ji-chan
-Title: Ma Trận
-Author: Pan_s
-Genre: Shoujo ai, romance, tragedy,comedy, fantasy, action ...
-Rating: 15+
-Status: Ongoing
Đây là fic thứ hai sau fic Devil's love của mình. Fic này có phần dài hơn, nhân vật nhiều chủng loại hơn và cũng vắt kiệt trí óc của mình rất ...rất nhiều. Mong các bạn ủng hộ và đóng góp ý kiến nhiệt tình nhé
Nguồn:Yurivn.net
----------------------------------------------------------------------
Đêm thê lương…
Tâm cô tịch…
Nhạc khúc tương tư hận trong lòng…
Một đoạn tì bà như làn khói ảo…
Buồn cười thay…
Tất cả…
Vốn chỉ là giấc mộng giữa ngày hè tuyết rơi…
…
..
.
Tiên giới luôn là nơi ao ước của tất cả chúng sinh. Tiên giới huyền diệu , lung linh, quyền lực đối với con người. Tiên giới cao vời vợi, chót vót đối với yêu ma.
Thế giới thần tiên vốn cao cao tại thượng,thần pháp vô biên, phong cảnh hữu tình, mọi vật tuyệt mĩ….
Những điều trên cơ bản nằm trong các trang giấy lâu đời trích chéo trong sách giáo khoa của đám yêu ma tu luyện đắc đạo hoặc trong các kịch bản phim truyền hình, tiểu thuyết phong phú của nhân gian..
Ây da….
Thần tiên…..
Thật sự là……
…
..
.
Mới vừa trải qua cuộc diệt trừ yêu ma vô cùng vất vả, tiên giới có thể coi là đang trong thời gian tạm yên ổn và bình an. Sau cuộc đại chiến hàn yêu phục ma do đích thân Thiên đế lãnh binh khởi chiến, tiên giới thương vong không hề nhỏ.
.
.
.
Thiên đế ngồi mệt mỏi trên ghế cao ánh lên những tia sáng vàng lấp lánh. Nói ra cũng thật nhục nhã, thân là Thiên đế anh dũng, uy phong, mạnh nhất năm châu bốn biển vậy mà thắng yêu quái chỉ nhờ may mắn. Chuyện này mà đồn ra ngoài thì còn gì là tôn nghiêm của một bậc trượng phu…..
Bên dưới các vị thần tiên người thì vuốt râu nghĩ ngợi lung tung, người thì lén phì cười nhìn Thiên đế, người thì mặt mày nghiêm nghị vấn vương chuyện quốc gia đại sự…v.v… cũng chả ai thèm để tâm đến cái tâm sự “nhục nhã’’ tự kỉ kia của Thiên đế.
Giữa đại điện là một nữ thần trẻ tuổi im lặng quỳ không nói gì, bên cạnh là một chiếc lồng sắt được dán đầy bùa chú và trận pháp đang nhốt một thi thể đầy máu tanh ,thương tích nặng nề, nhìn không rõ hình dạng.