Chapter 1

771 24 9
                                    

Chapter 1

Nandito ako ngayon sa sala kasama ang mga barkada kong unggoy, tngna kasi umagang umaga nandito agad sila. Oh By the way Ako nga pala si Sandara Park, Haft Koreana at Haft Pilipina. yung mommy ko kasi koreana then yung daddy ko pilipino so yun. Ayaw ko makipag-bonding sa mga babae dahil puro kalandian lang alam nila kaya itong limang unggoy na kasama ko at feeling at home sa bahay ko ay mga barkada ko. hindi sa nilalahat ko ang mga babae pero ayaw ko talaga sa babae kung bibigyan nga lang ako ng isang wish gusto ko maging lalake ako. bakit? wala lang mas komportable siguro ako kung lalake ako pero hindi eh BABAE AKO!

"Dara! penge nga ako ng tubig nyo!"

Speaking of the unggoy -.-
"yah!Daesung wanna die? feel na feel mo yang sofa,di ikaw kumuha nang tubig mo!"

"Yang bunganga mo Dara! Umagang-umagang ang ingay"-saway ni Top

"Psh. bakit ba kasi umagang umaga nandito kayo? binabadtrip nyo ako eh,pwede naman kasing hapon kayo pumunta dito"-inis kong sabi

"Eh kasi walang matambayan,kaya dito na kami pumunta suggestion din to GD"-nakangiting sabi ni daesung, tinignan ko kaagad ng masama si GD pero nginitian nya lang ako.
"Psh.Lumayas na kayo dito! Dadating mommy ko pag nakita nya nanaman mga mukha nyo maiirita nanaman yun"

"Maiinis? baka nga matuwa pa sila dahil ang anak nila may mga kasamang gwapo"- sabi ni taeyang sabay nag pogi pose

"Dugyot! Di kayo gwapo,mga unggoy lahat kayo, umalis na kayo sige na.susunod na ako sa tambayan natin*pout*"

"Eww, Di mo bagay Dara mukha kang tsanak!Oy mga Gwapong katulad ko umalis na daw tayo sabi nung prinsesa nating tsanak"-natatawang sabi ni daesung.

Pigilan nyokoo kikitilin ko buhay ng singkit na to, pigilan nyoko sa ganda kong to tsanak? baka sya walang mata. Oo tama wala talaga syang mata kasi singkit sya hindi nya nga pala makita ang kagandahan ko dahil hindi nya ako makita. tumayo na silang lahat at lumabas na ng pinto.

"Thanks God, wala na din mga unggoy"
paakyat na ako sa hagdan nang biglang may sumigaw ng pangalan ko. Omona sabihin nyong nakaalis na mga unggoy na yun, sabihin nyo hindi na nila naabutan si mommy sa labas.

"Sandara!"-Sigaw ni mommy, kaya naman lumabas agad ako ng bahay at Ang mga unggoy? ayun ang lalapad mga ngiti abot hanggang korea.

"eomma*bows*"
"bakit mo sila tinataboy sa bahay mo dara?"-tanong ni mommy, eto na nga sinasabi ko. "sabi ni daesung sinagot sagot mo daw sya tapos nagpaalam sya sayong humingi ng tubig sabi mo hindi pwede!", tinignan ko ng masama si daesung at ang gago kinindatan lang ako fvck. "Magsorry ka sa kanila" wtf. Ako magsosorry? sa pagkakaalam ko wala akong ginawang masama sa kanila. "Waeyo? I didn't do anything. ni hindi nga dumapo daliri ko sa kanila, tapos magsasabi ako ng sorry? waeyo eomma? ako anak nyo sila pinagtatanggol nyo.", tinignan ako ng masama ni mommy kaya wala akong magagaw kundi magsorry sa unggoy na mga to."Mian, tapos na eomma" tinignan ko si mommy "ulitin mo", "jinja!? eomma! aish! Mianhae, satisfied?"-inis kong sabi "Nope, Say sorry to daesung". kumukulo na talaga dugo ko pigilan nyoko utang na loob "Eomma!", "Wae!?" napapunas nalang ako sa mukha "Mianhae Daesung Oppa, I will kill you later"-inis kong sabi tsaka pumasok na sa loob ng bahay ko.

G-Dragon POV
Sa totoo lang kanina ko pa gusto mag explode sa kakatawa, Hindi kasi maipinta mukha ni Dara kanina pa sya nakatingin kay daesung na sa isip nya binabalatan nya ng buhay si daesung,1/2 na baliw talaga yun si dara magssorry na nga lang pilit pa. first time ko syang nakitang nagsabi ng sorry samin, di kasi yan nagssorry Pusong Bato yun eh. Bilib talaga ako kay tita Aimee nagiging kuting si dara pag mama nya kaharap nya, mapagtripan nga minsan. Kilala nyo naba ako?Kwon Jiyong but Call me GD para shortcut, Pure Korean, nagtatanong kayo kung bakit fluent ako mag-tagalog? Sa pilipinas na ako tumira nung 1styear Highschool ako simula nung lumipat si dara dito sa pilipinas lumipat nadin ako este kami. Yes Kami! Gusto daw nilang makahunting ng chicks dito sa pilipinas kaya umuwi narin sila do you know what i mean? Si Top,Seungri,Daesung at Taeyang yan ang mga barkada kong bulok isama nyo narin si Dara sa bulok. Maraming nagsasabi sa kanya na malandi sya dahil nilalandi nya daw kami. jusko kung alam lang ng mga babae to na kami ang naglalandi sa kanya. oyy di kami bakla si daesung lang :)

"GD, puntahan mo nga si Dara sa kwarto nya"-utos ni tita aimee
"Okay po" pumunta ako sa kwarto nya at yun ang gaga naglalaro ng tekken kaya pala biglang tumahimik ang bahay nya.
"Sinong nagsabi na pumasok ka sa kwarto ko?"-nakataas nyang kilay na sabi
"Tita"-cold kong sagot.
"Okay,Lumapit ka dito magtutuos tayo"-nakangiti nyang sabi
"Fine, Ano kapalit pag natalo mo ako?"
"10Pizzas", Takaw talaga ng Dara na to sa pizza
"Call, pag natalo kita be my slave for 1month*smirk*",
"Srysly GD? Fine Call!"

Humanda ka Dara, di mo alam kung sinong kalaban mo sa tekken. Ihanda mo yang mga kamay at katawan mo sa pagpapahirap ko sayo. Bakit ko naisip yun? Tamad kasi sya, Lahat samin pinapagawa para naman matuto sya kasi baka balang araw mawala na kami sa paningin nya.

-------
EndOfChapter1
VOMMENTS CHINGUS :*

One of the BoysWhere stories live. Discover now