Em yêu Anh...
Anh yêu Cô ấy...
----------------------------------Taehyung à!! Anh có biết là em yêu anh từ khi nào không?? Em đã yêu từ 4 năm trước rồi đấy... Lúc đầu em thật sự rất hạnh phúc. Cảm giác như thế giới chỉ toàn màu hồng thôi ấy. Nhiều lúc em cũng định nói là mình yêu anh. Nhưng em thật sự không có 1 xíu can đảm nào cả. Chứ hôm nào cũng gặp anh. Tình cảm trong em ngày càng lớn nó không còn đơn giản là thích nữa mà là yêu anh rồi đó.
Taehyung à!! Trên thế giới này có rất nhiều người để em yêu nhưng sao em chỉ yêu có mỗi mình anh vậy. Em cũng thấy bản thân mình thật phi thường. Yêu anh mà chỉ âm thầm đơn phương. Nhiều lúc em nghĩ thà làm kẻ thứ 3 mà còn được anh yêu thương. Được bên cạnh anh. Còn đỡ hơn ngu ngốc đơn phương đem tình yêu của mình cho anh. Tình yêu của anh như cái phao kéo em lên khỏi tuyệt vọng. Ừ thì anh chỉ quan tâm đơn giản như người anh trai thôi. Nhưng sao em cứ bám viếu vào nó mà hi vọng. Để rồi một chúng hi vọng của em cũng không còn khi anh nói anh đã có người yêu. Cảm giác giống như mình sắp rớt xuống nơi nào đó sâu thẫm nhất. Cảm giác không còn 1 chút hi vọng nào hết. Mất hết tất cả. Ừa thì em chỉ biết lẵng lẽ tổn thương lặng lẽ nhìn anh từ phía sau. Anh hỏi em cố ấy có hợp với anh không em chỉ cười buồn rồi nói.Rất hợp nha~ gượng mặt em nhở lên nụ cười chua xót.
Rồi cứ thế em tự nhụ sẽ quên được thôi một thời gian nữa là em không còn bận tâm đến anh nữa nhưng khó lắm anh à... Em đã cố gắng không gặp anh nhưng sao em không thể làm được. Thôi chứ âm thầm nhìn anh phía sau vậy. Cho em nhìn anh thêm chút nữa thôi.
Rồi cái ngày mà em hình như sụp đổ hoàn toàn hi vọng. Là lúc anh gửi cho e tấm thiệp hồng báo ngày đính hôm của anh và cô ấy. Em chỉ biết nhận tấm thiệp rồi quay lưng đi thật nhanh nếu mà chậm hơn chút nữa chắc có lẽ nước mắt sẽ rơi đấy.... Em đã khóc rất nhiều nó đau lắm thôi chứ để em chết đi. Như vậy có thể còn hạnh phúc hơn nữa.
Hôm nay là anh đính hôn. Em không vào chỉ đứng ở gần đó nhìn vào. Bên trong có 2 người đang hạnh phúc đang hạnh phúc nắm tay nhau đi đến lễ đường. Bên ngoài một cậu bé tay dùng đôi tay chạm nhẹ vào khuôn mặt người mà mình yêu thương nhất trên tấm ảnh cưới mà người trong ảnh căn bản không phải mình. Cậu nở nụ cười buồn rồi quay lưng bước đi.... Taehyung à!! Phải hạnh phúc nha. Hạnh phúc luôn phần của em nha. Em không thể ở bên anh được. Anh cũng không yêu em. Nên anh không cần bận tâm đến em mà hãy sống thật tốt đó... em sẽ mãi yêu anh. Đối với em anh sẽ là mãi mãi. Chứ để em âm thầm yêu anh vậy. Nhưng đừng bắt em quên anh tại vì. Quên anh căn bản là đều em không thể...
------------------------------------------
Thật khó để quên đi một ai đó khi ta vẫn còn yêu họ.Cũng như thật khó để ta nói lời " tạm biệt " với họ khi ta chưa muốn ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][VKOOK-BTS] Âm thầm yêu anh.
RandomĐây là lần đầu mình viết Fic có gì thông cảm cho mình nha.